11/10 : Tôn vinh các doanh nghiệp TPHCM tiêu biểu

08/10/2014 12:15 PM

Chiều 7-10, Phó Chủ tịch UBND TPHCM Tất Thành Cang đã chủ trì cuộc họp với Hiệp hội Doanh nghiệp TP và Ban Thi đua Khen thưởng TP về chương trình tôn vinh các doanh nghiệp tiêu biểu.

Theo báo cáo của Hiệp hội Doanh nghiệp TP, số lượng đăng ký là 246 doanh nhân, tuy nhiên Hiệp hội đã sàng lọc một số doanh nhân chưa đủ điều kiện, còn lại 150 trường hợp nộp hồ sơ xét chọn. Hiệp hội đã lấy ý kiến một số sở ngành như: Cục Thuế, Bảo hiểm Xã hội, Sở Lao động Thương binh và Xã hội, Cục hải quan để đối chiếu về tình hình thực hiện nghĩa vụ của doanh nhân theo kết quả xác minh của đơn vị. Quy chế cuộc bình chọn là tính trong năm 2013 và 6 tháng đầu năm 2014, với điểm sàn trên 70 điểm. Sau khi xét chọn, có 100 doanh nhân đủ điều kiện. Các doanh nhân này từ 6 DN nhà nước, 59 công ty cổ phần, 32 công ty TNHH, 1 DNTN, 1 Ngân hàng và 1 tổ chức tín dụng.

Phó Chủ tịch đề nghị Hiệp hội Doanh nghiệp TP tổ chức chương trình bám sát với Nghị quyết Đại hội Đảng bộ TP, chương trình phát triển kinh tế của TP, đồng thời nêu được những đóng góp của các doanh nhân tiêu biểu cho sự phát triển chung của TP cũng như của xã hội.

Hà Trang

Top