Chủ tịch UBND TPHCM Lê Hoàng Quân tiếp chào từ biệt Đại sứ Hungary

26/01/2015 2:50 PM

(HCM CityWeb) – Trưa 26 – 1, Chủ tịch UBND TPHCM Lê Hoàng Quân đã có buổi tiếp bà Torda Eszter, Đại sứ Hungary tại Việt Nam đến chào nhân kết thúc nhiệm kỳ công tác tại Việt Nam.

Chủ tịch UBND TPHCM Lê Hoàng Quân và Đại sứ  Hungary tại Việt Nam Torda Eszter  tại buổi tiếp. 
Tại buổi tiếp, Chủ tịch Lê Hoàng Quân chúc mừng  Đại sứ  Torda Eszter  đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tại Việt Nam.  Đại sứ đã có nhiều nỗ lực nhằm thúc đẩy mối quan hệ hữu nghị, hợp tác giữa Việt Nam và Hungary ngày càng sâu rộng, nhất là trên phương diện kinh tế, giáo dục, văn hóa, bảo vệ môi trường và hỗ trợ hợp tác học bổng cho sinh viên Việt Nam theo học tại Hungary.  

Chủ tịch bày tỏ hy vọng, Đại sứ dù trong bất cứ cương vị nào cũng sẽ tiếp tục có những đóng góp thiết thực vun đắp cho sự phát triển của hai nước nói chung và giữa TP với các địa phương Hungary nói riêng.

Đánh giá quan hệ giữa Hungary và Việt Nam, Đại sứ Torda Eszter  khẳng định Hungary rất chú trọng và không ngừng vun đắp cho mối quan hệ hữu nghị và hợp tác toàn diện với Việt Nam.  Việc mở khai trương Tổng Lãnh sự quán Hungary tại TP trong thời gian tới sẽ tạo tiền đề cho quan hệ giữa hai nước tiếp tục phát triển cũng như nhiều chương trình hợp tác giao thương giữa doanh nghiệp hai bên sẽ được mở ra. 

Thanh Mai

Top