Chủ tịch UBND TPHCM Lê Hoàng Quân tiếp Tổng Liên hiệp bình đẳng xã hội Đức

27/01/2015 10:20 AM

(HCM CityWeb) – Tối 26-1, Chủ tịch UBND TPHCM Lê Hoàng Quân đã có buổi tiếp đoàn đại biểu Tổng Liên hiệp bình đẳng xã hội toàn liên bang Đức do ông Rolf Rosenbrock, Chủ tịch Tổng Liên hiệp làm trưởng đoàn đến thăm TP.

Chủ tịch UBND TP Lê Hoàng Quân trao huy hiệu TPHCM cho ông Rolf Rosenbrock tại buổi tiếp.
 Tại buổi tiếp, Chủ tịch Lê Hoàng Quân cảm ơn Tổng Liên hiệp bình đẳng xã hội toàn liên bang Đức đã có những hỗ trợ tích cực đối với cộng đồng người Việt Nam hiện đang sinh sống và làm việc tại Đức. Chủ tịch tin tưởng chuyến thăm và làm việc của đoàn tại Việt Nam sẽ tạo cơ hội để các tổ chức xã hội hai bên trao đổi kinh nghiệm và hỗ trợ lẫn nhau để đem lại những điều tốt đẹp cho xã hội.

Về mục đích chuyến thăm, ông Rolf Rosenbrock cho biết đoàn đại biểu Tổng Liên hiệp bình đẳng xã hội toàn liên bang Đức sang thăm Việt Nam lần này theo lời mời của UBTWMTTQ VN nhằm thắt chặt hơn nữa quan hệ ngoại giao giữa hai bên.

Với sự tương đồng trong mục tiêu hướng đến công bằng, bình đẳng xã hội giữa Tổng Liên hiệp bình đẳng xã hội Đức với các tổ chức xã hội tại Việt Nam, ông Rolf Rosenbrock bày tỏ mong muốn tăng cường hợp tác trong lĩnh vực từ thiện xã hội, đặc biệt là việc nuôi dưỡng người ốm, vô gia cư.

Thanh Mai

 

Top