Ngày 27-3: Khai mạc Ngày hội Du lịch TPHCM lần 10

19/03/2014 2:10 PM

(HCM CityWeb) - “Ngày hội Du lịch TPHCM lần 10 năm 2014” sẽ diễn ra từ ngày 27/3 đến 30/3/2014, tại Khu B - Công viên 23/9, Quận 1, TPHCM.

Khách tham quan tìm hiểu các chương trình sản phẩm kích cầu du lịch tại Ngày hội Du lịch TP

Ngày hội Du lịch TPHCM năm 2014  thu hút gần 90 đơn vị doanh nghiệp du lịch, lữ hành, khách sạn và các trường đại học đến từ 39 tỉnh, thành trong cả nước tham gia, với tổng số 160 gian hàng giới thiệu sản phẩm du lịch (tăng 77% so với năm ngoái); trong đó, phải kể đến các thương hiệu du lịch mạnh như Bến thành Tourist, Sài Gòn Tourist, Du lịch thanh niên xung phong (VYC), Fiditourist, Du lịch Việt, Viettravel, Lienbang travelink, Lystour, Onetravel… hứa hẹn thu hút đông đảo khách tham quan.

Ông Lã Quốc Khánh, Phó Giám đốc Sở Văn hoá Thể thao và Du lịch giới thiệu về chương trình của Ngày hội du lịch TP lần thứ 10.
Ngày hội du lịch 2014 bao gồm các hoạt động như: Lễ hội tôn vinh thương hiệu Du lịch TP với những thương hiệu du lịch uy tín, đã được đông đảo khách du lịch và người dân bình chọn; trưng bày, triển lãm ảnh “Biển Mũi Né – Hoa Đà Lạt – Chợ Sài Gòn”; Lễ trao giải thưởng Liên hoan “Giọng hát vàng ngành du lịch 2014”; biểu diễn nghệ thuật Đờn ca tài tử; biểu diễn thi đấu thể thao Pencak Silat và Muay Thái…
Điểm nhấn của ngày hội năm nay là Hội chợ du lịch – Siêu thị du lịch với nhiều hoạt động khuyến mại, chào bán tour mới, các chương trình liên kết giữa hàng không, du lịch, giữa TP với các điểm đến địa phương bạn. Các hoạt động tại sự kiện còn lồng ghép trong các chương trình văn nghệ, thể thao, hoạt náo… thu hút sự quan tâm của khách du lịch trong và ngoài nước. Các doanh nghiệp sẽ tận dụng, đưa sản phẩm, thương hiệu của mình tiếp cận người tiêu dùng, dưới nhiều hình thức trực quan, phát tờ rời, khuyến mãi, giao lưu…
Đây là lần thứ 10 Ngày hội du lịch TP được tổ chức và đã trở thành sự kiện du lịch quan trọng của ngành du lịch TP, giúp các doanh nghiệp trong ngành khẳng định uy tín thương hiệu, đưa các sản phẩm du lịch đến gần hơn với khách hàng, đồng thời tìm hiểu nhu cầu của du khách để phát triển sản phẩm mới.
Đây cũng là một kênh thông tin quan trọng để người tiêu dùng du lịch được tiếp cận với các thương hiệu uy tín, đúng chất lượng, đạt tiêu chuẩn.
 
Minh Dung
 
 
 
Top