Nhiều website và hotline giả mạo tổng đài chăm sóc khách hàng

07:08, 01/06/2019

(Chinhphu.vn) - Nhiều đối tượng lợi dụng uy tín của các ngân hàng, thực hiện những hành vi giả mạo website, hotline để trục lợi, làm ảnh hưởng đến hình ảnh của các ngân hàng đồng thời ảnh hưởng trực tiếp đến quyền lợi và tài sản của khách hàng. 

Các kênh thông tin giao dịch duy nhất của Kienlongbank

Hiện có nhiều website, hotline giả mạo các Ngân hàng, doanh nghiệp, trong đó có Ngân hàng TMCP Kiên Long (Kienlongbank) đang xuất hiện trên Internet, mục đích thu lợi từ cước phí kết nối tổng đài của khách hàng và gây ra những thông tin sai lệch.

Nhằm giúp khách hàng tránh được những sự cố đáng tiếc có thể xảy ra, Ngân hàng TMCP Kiên Long thường xuyên rà soát mạng Internet, ghi nhận và xử lý các thông tin giả mạo, kịp thời thông báo đến khách hàng phòng tránh các rủi ro.

Kienlongbank khuyến cáo khách hàng không liên hệ và thực hiện bất cứ giao dịch nào với các website và hotline sau: http://hotrokhachhang.com.vn;  https://kienlong.ngan-hang.com; http://kienlongbank.ngan-hang.net; tổng đài: 19006236, 19006215…

Để bảo vệ thông tin cá nhân và các thông tin giao dịch tài chính ngân hàng, Kienlongbank khuyến nghị khách hàng chỉ thực hiện qua các kênh giao dịch chính thức và duy nhất của Kienlongbank:

Website:https://www.kienlongbank.com; Hotline hỗ trợ 24/7: 19006929/ (028) 73096929; Email: kienlong@kienlongbank.com; hoặc chamsockhachhang@kienlongbank.com; Mạng xã hội facebook:https://www.facebook.com/NganhangKienLong.

Minh Thi