Ra mắt Chương trình thời sự “60 giây” trên HTV7 và HTV9

18/01/2012 2:50 PM

(HCM CityWeb) - Đài Truyền hình TPHCM, công ty Truyền thông và kích hoạt thương hiệu (Active Brands) phối hợp thực hiện chương trình truyền hình mới với tên gọi “60 giây”.

Lễ ra mắt  chương trình "60 giây" của Đài truyền hình TP

Theo ông Nguyễn Quý Hoà, Giám đốc Đài truyền hình TP chương trình “60 giây” được phát sóng trên cả hai kênh HTV9 và HTV7 (khung giờ 18h30 đến 19h). Với 30 phút phát sóng mỗi ngày, chương trình “60 giây” cung cấp một cách nhanh nhạy, chính xác những tin tức “nóng hổi” được nhiều người quan tâm trên tất cả các lĩnh vực: chính trị, xã hội, kinh tế, văn hoá, thể thao.. Trong đó, đặc biệt chú trọng những sự kiện, những vấn đề liên quan mật thiết đến đời sống dân sinh, trật tự đô thị trên địa bàn TP, các tỉnh miền Đông và miền Tây Nam bộ. Chương trình sẽ chú trọng phát hiện, cổ vũ những nhân tố mới, phê phán cái cũ, cái lạc hậu cùng những biểu hiện không lành mạnh trong bối cảnh kinh tế thị trường, ở một khu vực phát triển năng động và luôn là đầu tàu kinh tế của cả nước. Đây là một bước đột phá thể hiện rõ nét những chuyển biến và chiến lược đổi mới nội dung nhằm thoả mãn nhu cầu thông tin và thị hiếu xã hội của Đài truyền hình TP.

Thay mặt ê kíp thực hiện, Giám đốc Trung tâm Tin tức Nguyễn Thanh Hoà nhấn mạnh chương trình 60 giây cũng thể hiện những đổi mới về phương thức biểu đạt, nhằm bảo đảm tính ngắn gọn, hàm súc của một chương trình tin tức thời sự như đầu tư về chất lượng nội dung với mạng lưới phóng viên rộng khắp, đầu tư về kỹ thuật với phim trường ảo, cách dàn dựng hiện đại... Từ đó thu hút sự quan tâm của đông đảo người xem, phát huy cao độ xã hội và khẳng định vai trò trọng yếu trong việc thông tin nhiều chiều, góp phần để màn ảnh truyền hình thực sự trở thành một cơ quan ngôn luận báo chí tràn đầy hơi thở cuộc sống, thực hiện chức năng tuyên truyền.
Minh Dung
Top