Ra mắt Ứng dụng Dai-ichi Connect

16:17, 16/07/2019

(Chinhphu.vn) - Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) vừa chính thức ra mắt ứng dụng trên thiết bị di động Dai-ichi Connect nhằm giúp khách trong việc tra cứu thông tin và quản lý hợp đồng bảo hiểm với Dai-ichi Life Việt Nam. 

Với thiết kế thân thiện cùng nhiều tính năng ưu việt, Ứng dụng Dai-ichi Connect giúp khách hàng quản lý Hợp đồng bảo hiểm, thực hiện các yêu cầu giao dịch hoặc tra cứu thông tin hợp đồng bảo hiểm, tìm hiểu dịch vụ, sản phẩm… một cách dễ dàng, nhanh chóng, thuận tiện ở mọi nơi, mọi lúc, chỉ với vài “cú chạm” trên thiết bị di động.

Khách hàng có thể tải ứng dụng trên App Store hoặc Google Play bằng từ khóa tìm kiếm “Dai-ichi Connect” hoặc bằng thao tác quét mã QR đường link App với hệ điều hành Android và IOS.

Bên cạnh Cổng Thông tin Khách hàng trực tuyến Customer Portal, Dai-ichi Connect cung cấp cho khách hàng các dịch vụ thông qua ứng dụng như: Thanh toán phí bảo hiểm trực tuyến; Nộp và theo dõi thông tin xử lý hồ sơ yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm của tất cả các trường hợp bệnh, tai nạn, tử vong; Tìm kiếm các văn phòng công ty, điểm nộp phí bảo hiểm, cơ sở bảo lãnh viện phí; Truy vấn thông tin hợp đồng bảo hiểm…

Bên cạnh đó, Dai-ichi Connect còn cập nhật tin tức, thông tin hoạt động của công ty và sản phẩm, dịch vụ mới. Khách hàng sử dụngDai-ichi Connect sẽ đăng nhập và giao dịch bằng mật khẩu hoặc vân tay, nhận diện khuôn mặt, nhập mã xác thực qua SMS OTP hoặc Smart OTP theo tiêu chuẩn quốc tế.

Với tính năng bảo mật nhiều lớp, Dai-ichi Connect sẽ tự động khóa ứng dụng và tự động ngăn chặn giao dịch khi có dấu hiệu đáng ngờ. Dai-ichi Connect còn có chức năng liên kết với mạng xã hội, hỗ trợ đăng nhập cho khách hàng thông qua tài khoản Google, Facebook…

Nhân sự kiện ra mắt ứng dụng này, Công ty sẽ dành tặng điểm thưởng của chương trình tích lũy điểm thưởng “Gắn bó dài lâu” cho Khách hàng với các chi tiết như tặng 20 điểm thưởng (tương đương 20.000 đồng) cho 5.000 bên mua bảo hiểm đầu tiên tải và truy cập thành công ứng dụng Dai-ichi Connect; tặng 80 điểm thưởng (tương đương 80.000 đồng) cho 5.000 bên mua bảo hiểm đầu tiên sử dụng ứng dụng Dai-ichi Connect để thực hiện nộp phí bảo hiểm trực tuyến; nộp hồ sơ yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm; sử dụng điểm thưởng để đổi quà.

Mỗi Bên mua bảo hiểm chỉ được nhận một lần điểm thưởng đối với mỗi hình thức tặng điểm nêu trên trong suốt thời gian thực hiện chương trình tặng điểm này. Chương trình sẽ kết thúc vào ngày 31/12/2019 hoặc có thể sẽ kết thúc trước ngày 31/12/2019 khi đạt đủ số lượng bên mua bảo hiểm được tặng điểm.

Theo ông Trần Đình Quân, Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam, nhằm mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng, với triết lý “Kaizen” - liên tục cải tiến và đổi mới, Dai-ichi Life Việt Nam luôn chú trọng đầu tư, phát triển công nghệ hiện đại, đặc biệt là các dịch vụ điện tử với nhiều tính năng ưu việt nhằm cung cấp thêm tiện ích gia tăng cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ của Công ty.

Ứng dụng Dai-ichi Connectđược ra mắt trong thời điểm Công ty đang hướng đến cột mốc phục vụ khách hàng thứ 3 triệu chính là lời tri ân thiết thực mà Dai-ichi Life Việt Nam dành tặng khách hàng với mong muốn mang đến những trải nghiệm mới, giúp khách hàng kết nối cùng Công ty dễ dàng, nhanh chóng, đơn giản và hiệu quả nhất.

Sau hơn 12 năm hoạt động, Dai-ichi Life Việt Nam đang giữ vị trí thứ ba trên thị trường với hơn 290 văn phòng tại 63 tỉnh thành tại Việt Nam, phục vụ trên 2,5 triệu khách hàng thông qua đội ngũ hơn 1.300 nhân viên và 92.000 tư vấn tài chính chuyên nghiệp.

Minh Thi