Saigon Co.op đầu tư 180 tỷ đồng cho tháng khuyến mãi

27/08/2015 3:00 PM

(Chinhphu.vn) - Hưởng ứng cuộc vận động người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam và tháng khuyến mãi 2015 của UBND TPHCM, Saigon Co.op đã đầu tư 180 tỷ đồng để giảm giá cho hàng nghìn sản phẩm từ ngày 29/8 đến 20/9.

Hàng nghìn sản phẩm tại 78 điểm kinh doanh của Saigon Co.op sẽ được giảm giá từ ngày 29/8 đến 20/9. Ảnh: VGP/Thanh Thủy

Chương trình tự hào hàng Việt 2015 gồm 7 hoạt động khuyến mãi chính là giảm giá 50% cho hàng nghìn sản phẩm nhu yếu; mua hàng Việt - quà đặc biệt (29/8-1/9); giá trị hóa đơn càng cao nhận quà càng lớn; hàng Việt giá đặc biệt, giảm giá cực mạnh vào 3 ngày cuối tuần từ thứ 6 - đến chủ nhật; tuần lễ nông sản Việt - ưu đãi mỗi ngày(4/9-13/9); tuần lễ hàng Việt đồng giá; đổi chiết khấu thêm lựa chọn; gia tăng lợi ích mua thỏa thích.

Được biết, đây là năm thứ 18 Saigon Co.op tổ chức chương trình tự hào hàng Việt và chương trình được xem là thành công trong việc hỗ trợ sản xuất trong nước. Bên cạnh đó, chương trình đã giúp người tiêu dùng nội địa tiếp cận với sản phẩm Việt uy tín, chất lượng, tạo thói quen cho người tiêu dùng ưu tiên dùng hàng nội địa.

Song song với việc phát triển hàng Việt tại 78 siêu thị thuộc hệ thống, trong 6 tháng đầu năm 2015 Saigon Co.op thông qua đối tác NTUC Fair Price Singapore để xuất khẩu các mặt hàng nông sản như dừa tươi, khoai lang, thanh long… với tổng giá trị tăng 4 lần so với cùng kỳ năm trước, tạo đà hội nhập ra khu vực cho hàng nông sản Việt.

Nhằm hiện đại hóa các hình thức mua bán hiện đại theo xu hướng của thế giới, Saigon Co.op đã triển khai ứng dụng Coop mart trên điện thoại di động và mua sắm online. Theo đó, với hệ điều hành Android khách hàng có thể tra cứu điểm mua sắm tích lũy, cập nhật ưu đãi dành riêng….Đặc biệt, ở trang mua sắm online www.coophomeshopping.vn khách hàng có thể tìm kiếm sản phẩm thông minh, thanh toán online...

Thanh Thủy

Top