Tiếp nhận thông tin phản ánh hoạt động xe buýt qua tổng đài – (08) 39.111.333

14:05, 18/06/2014

Theo thông cáo báo chí của Sở Giao thông Vận tải, để đáp ứng tốt hơn việc phản ảnh của người dân đến các lĩnh vực dịch vụ công của thành phố, UBND TPHCM đã chấp thuận chủ trương mở rộng chức năng hệ thống tổng đài (08) 39.111.333 trong việc tiếp nhận các thông tin về lĩnh vực giao thông.

 

Ưu tiên tiếp nhận thông tin phản ảnh về quá trình vận hành phục vụ hệ thống xe buýt, thông tin tra cứu giải đáp thắc mắc về hệ thống xe buýt.
Đây là tổng đài đầu tiên trong cả nước đảm nhận vai trò là trung tâm tiếp nhận thông tin, phản ảnh sự cố từ nhân dân thành phố liên quan đến hạ tầng giao thông, cấp thoát nước, chiếu sáng công cộng, cây xanh, viễn thông, điện lực thông qua duy nhất một số điện thoại nóng (08) 39.111.333, hoạt động 24/7, thay cho 30 số điện thoại riêng lẻ của từng ngành trước đây, giúp người dân dễ nhớ và thông tin kịp thời các sự cố hạ tầng kỹ thuật.
 
NS.