Viettel Post - Doanh nghiệp tăng trưởng cao nhất ngành Bưu chính

11:12, 02/02/2019

(Chinhphu.vn) - Với doanh thu bán hàng và cung cấp dịch vụ quý IV năm 2018 của Viettel Post đạt hơn 1.500 tỉ, tăng trưởng 54,7% so với quý IV/2017 cho thấy Viettel Post tiếp tục duy trì vị thế là doanh nghiệp có tốc độ tăng trưởng cao nhất, gấp 3 lần so với trung bình ngành.

Doanh thu bán hàng và cung cấp dịch vụ quý IV năm 2018 của Viettel Post đạt hơn 1.500 tỉ, tăng trưởng 54,7% so với quý IV/2017.

Lợi nhuận thuần từ hoạt động kinh doanh đạt hơn 116,415 tỉ đồng tăng trưởng 43,7 % so với cùng kỳ năm 2017. Hơn 70 ngày sau khi chính thức giao dịch trên sàn Upcom, cổ phiếu Viettel Post với mã giao dịch VTP được đánh giá là “ trứng vàng” năm 2019. Cập nhật thời điểm kết thúc phiên tháng 01/02/ 2019, giá trị một cổ phiếu VTP đạt 167 900 đồng.

Lý giải về về những kết quả đầy ấn tượng nói trên, Tổng Giám đốc Viettel Post Trần Trung Hưng khẳng định, với tôn chỉ lấy khách hàng làm trung tâm, trong thời gian qua cũng với ban lãnh đạo, 1.700 cán bộ nhân viên của Tổng Công ty luôn cố gắng đem lại sự hài lòng cho khách hàng bằng các dịch vụ của mình.

Xuất phát tự mục tiêu trên, tối ngày 29/1/2019, hơn 5.000 khách hàng của Viettel Post đã được “chiêu đãi” một bữa tiệc âm nhạc công nghệ hoành tráng.
với tên gọi “Chào Việt Nam 2019” có sự góp mặt của những gương mặt tên tuổi của làng nhạc Việt như Mỹ Tâm, Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên, Bảo Anh, Trung Quân Idol, Dương Hoàng Yến, Soobin Hoàng Sơn...

Liên tục đổi mới theo dòng chảy công nghệ, định hướng phục vụ khách hàng bằng việc cá thể hóa từng vấn đề, bí quyết thành công của Viettel Post có lẽ phần lớn nằm ở việc luôn là người tiên phong, lựa chọn sự khác biệt. Từ cách tổ chức tri ân khách hàng tới xu thế chuyển dịch, có niềm tin để khẳng định vị thế tăng trưởng đầu ngành Bưu chính thuộc về Viettel Post hoàn toàn có lý do.

Năm 2019 Viettel Post sẽ tiếp tục tiên phong là doanh nghiệp đầu tiên tập trung vào giải quyết vấn đề cho khách hàng và cá thể hóa đến từng khách hàng. Cụ thể, thông qua việc công nghệ thông tin hóa và cơ giới hóa bằng 14 dự án công nghệ, Viettel Post sẽ chuyển dịch mạnh mẽ để trở thành một công ty công nghệ Bưu chính” . Doanh nghiệp chuyển phát duy nhất có Thương hiệu quốc gia này sẽ thay đổi phương pháp vận hành hiện tại, mở rộng hệ thống băng chuyền chia chọn tự động để rút ngắn thời gian giao hàng, giảm rủi ro hàng vỡ và nâng cao chất lượng dịch vụ toàn diện.

Minh Thi