Hơn 400 gian hàng tham gia Hội chợ khuyến mại lớn nhất năm
(Chinhphu.vn) - Hơn 400 gian hàng của 230 doanh nghiệp đến từ nhiều lĩnh vực như thời trang, tiêu dùng, thực phẩm... có hạn mức khuyến mãi lớn tham gia Hội chợ khuyến mại TPHCM năm 2021 kéo dài từ ngày 21-26/12.
Sáng 21/12, Hội chợ khuyến mại TPHCM chủ đề "Thoả sức mua – Đua sức sắm" do Sở Công Thương TPHCM giao Trung tâm Phát triển Công nghiệp Hỗ trợ Thành phố tổ chức đã khai mạc và đón khách đến tham quan, mua sắm. Đây là một hoạt động thường niên trong khuôn khổ Tháng khuyến mại của TPHCM.
Phó Chủ tịch UBND TPHCM Phan Thị Thắng cùng đại diện các sở, ngành tham quan một gian hàng tại hội chợ. Ảnh: VGP/Lê Anh
Sở Công Thương TPHCM cho biết, ngoài trưng bán hàng loạt sản phẩm với hạn mức khuyến mãi được cho phép lên đến 100%, chương trình sẽ xây dựng khu giới thiệu nhiều sản phẩm đạt giải thưởng Thương hiệu vàng của TPHCM, khu trưng bày sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu thành phố, khu trưng bày nhóm sản phẩm công nghiệp chủ lực và nhóm sản phẩm tiềm năng...
Đặc biệt, chương trình "Giờ vàng thương hiệu" của các doanh nghiệp được tổ chức luân phiên tại sân khấu chính hội chợ từ 18h đến 20h mỗi ngày.
Phát biểu tại lễ khai mạc, bà Phan Thị Thắng, Phó Chủ tịch UBND TPHCM nhấn mạnh, hội chợ Khuyến mại năm 2021 là một trong những minh chứng về sự nỗ lực không ngừng của sở, ngành TPHCM và cộng đồng doanh nghiệp trong phục hồi và phát triển kinh tế.
Đây cũng là những tín hiệu tích cực cho phép kỳ vọng vào sự tăng tốc của doanh nghiệp sau đợt bùng phát dịch COVID-19 lần thứ 4, đồng thời giúp người tiêu dùng trải nghiệm mua sắm và tiêu dùng đa dạng sản phẩm chất lượng với giá cả phù hợp.
Bà Phan Thị Thắng cho rằng, ngành công thương TPHCM cần duy trì phối hợp chặt chẽ với ngành công thương các tỉnh, thành phố trên cả nước, triển khai các giải pháp kết nối giao thương, mở rộng thị trường để hỗ trợ doanh nghiệp, qua đó tạo tiền đề cho việc mở rộng và phát triển chương trình khuyến mãi tập trung năm 2022.
Về phía lãnh đạo TPHCM luôn cam kết đồng hành cùng sở, ngành và doanh nghiệp vượt qua những thách thức phục hồi và phát triển kinh tế, đáp ứng xu hướng tiêu dùng mới của thị trường trong và ngoài nước.
Lê Anh