UberMOTO: phương thức di chuyển tiết kiệm và an toàn

20/04/2016 6:27 PM

(Chinhphu.vn) - Ngày 20/4, Uber Việt Nam đã gửi thông cáo chính thức giới thiệu dịch vụ uberMOTO đến người dùng tại Việt Nam.

Ảnh minh họa

Đi lại bằng xe ôm trong giờ cao điểm để tránh kẹt xe đã trở thành một thói quen trong cuộc sống hằng ngày của người dân Việt Nam. Nhưng công nghệ đang không ngừng thay đổi cách chúng ta di chuyển, giúp việc đi lại trở nên an toàn hơn, với giá cả phải chăng hơn. Và mục tiêu của Uber là mang đến nhiều hơn nữa lựa chọn di chuyển cho cộng đồng người dùng và tài xế đối tác tại Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội.

uberMOTO mang lại trải nghiệm dịch vụ kết nối vận chuyển chất lượng cao với mức chi phí tiết kiệm. Nhờ đó, người dùng có thêm sự lựa chọn mà không cần lo lắng về giá cả, chất lượng an toàn của mũ bảo hiểm. Trong khi đó, những người sở hữu xe gắn máy tại Hà Nội và TPHCM cũng có thể linh hoạt chia sẻ chuyến đi của mình cùng với những người có cùng hành trình, giúp tiết kiệm chi phí. 

Ông Đặng Việt Dũng, Giám đốc điều hành Uber Việt Nam, chia sẻ: “Chúng tôi đang từng ngày không ngừng nỗ lực đưa trải nghiệm ứng dụng Uber đến với đông đảo hơn cộng đồng người dùng và đối tác tiềm năng thông qua việc mở rộng hình thức thanh toán bằng tiền mặt và thẻ. Dù bạn ngồi sau ô tô hay xe gắn máy, chúng tôi luôn mong muốn Uber sẽ trở thành một ứng dụng kết nối vận tải dành cho tất cả mọi người. uberMOTO hứa hẹn là một lựa chọn di chuyển tuyệt vời, phục vụ hàng triệu người dân tại Hà Nội và TPHCM với những chuyến đi thoải mái, thuận tiện với giả cả phải chăng nhất, thông qua sự trợ giúp của công nghệ”.

uberMOTO với phương thức di chuyển thoải mái, thuận tiện với giá cả phải chăng nhất. Cước phí của uberMOTO tính cho một hành trình được tính bao gồm 3.700 đồng/km 200 đồng/phút. Cước phí tối thiểu một hành trình là 10.000 đồng.

Để chào mừng sự ra mắt của uberMOTO, Uber sẽ gửi tặng những chuyến đi miễn phí cho những người dùng đầu tiên. Từ 21-23/04/2016, người dùng chỉ cần nhập mã khuyến mãi “uberMOTO” để nhận được 05 chuyến đi miễn phí trị giá đến 88.000 đồng/chuyến.

Lê Anh

Top