Hệ thống siêu thị Co.opmart giảm giá 2.500 sản phẩm

31/03/2021 11:12 AM

(Chinhphu.vn) - Để kỷ niệm 25 năm thành lập hệ thống siêu thị Co.opmart (1996 - 2021) từ nay đến cuối năm, hệ thống siêu thị Co.opmart sẽ giảm giá 2.500 sản phẩm nhu yếu.

2.500 sản phẩm nhu yếu gồm đầy đủ các ngành hàng. Ảnh: VGP/Minh Thi

Đợt giảm giá lớn này nhằm hai mục tiêu chính là lan tỏa bản sắc tốt đẹp vì cộng đồng của mô hình hợp tác xã và thiết thực tri ân người tiêu dùng trên cả nước.

Theo đó, từ 1/4/2021, hệ thống siêu thị Co.opmart trên cả nước khởi động sinh nhật lần thứ 25 bằng sự kiện giảm giá 2.500 sản phẩm nhu yếu gồm đầy đủ các ngành hàng thực phẩm, hóa phẩm, đồ dùng, may mặc và dụng cụ nhà bếp để tri ân khách hàng.

Nổi bật là chương trình “Siêu ưu đãi” vào 3 ngày cuối tuần giảm giá tiền mặt từ 40.000 đồng đến 70.000 đồng cho mỗi sản phẩm; Chương trình “Mua nhiều ưu đãi lớn” miễn phí 0 đồng cho sản phẩm thứ 2 cùng loại; Ngoài ra còn có chương trình nhân 6 số điểm, giảm giá đặt biệt cho khách hàng thành viên, tặng phiếu mua hàng và nhiều ưu đãi khác.

Đặc biệt 2.500 sản phẩm tham giá đến 50% đợt này mang thương hiệu Coop Select, Coop Happy và Coop Finest do Co.opmart phối hợp chủ yếu cùng các nhà sản xuất có quy mô vừa và nhỏ trong nước để sản xuất. Sự hợp tác này giúp nhà sản xuất trong nước tối ưu hóa công suất máy móc thiết bị, chi phí nhân công, qua đó giảm chi phí sản xuất, hạ giá thành sản phẩm để tăng sức cạnh tranh, mang tới lợi ích cho người tiêu dùng.

Đồng thời đây cũng là biện pháp tích cực hỗ trợ doanh nghiệp gia công quảng bá hình ảnh thông qua việc Co.opmart là hệ thống siêu thị duy nhất tạo Việt Nam thể hiện đầy đủ thông tin quảng bá cho đơn vị sản xuất trực tiếp trên bao bì sản phẩm.

Siêu thị Co.opmart Cống Quỳnh đầu tiên đi vào hoạt động vào năm 1996 được xem là nền tảng đâu tiên của bán lẻ hiện đại thuần Việt bởi được vận hành hoàn toàn từ các xã viên và dành trọn không gian mua sắm để ưu tiên trưng bày, kinh doanh hàng Việt.

Sau 25 năm, số lượng siêu thị Co.opmart đã được phát triển nhiều lên 128 lần và phủ khắp hơn 45 tỉnh thành trên cả nước. Bên cạnh sự phát triển nhanh chóng và ổn định, điều quan trọng nhất là hệ thống siêu thị Co.opmart vẫn giữ vững bản sắc của mô hình kinh tế tập thể hợp tác xã, xem lợi ích cộng đồng là ưu tiên hàng đầu và hàng hóa Việt Nam là ưu tiên số một, theo phương châm “Siêu thị Việt vì người Việt”.

Hệ thống siêu thị Co.opmart phát triển đến đâu cũng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ các cơ quan quản lý nhà nước và người tiêu dùng nhờ từ lâu thương hiệu Co.opmart đã trở thành hình mẫu tiêu biểu cho hệ thống phân phối hàng nhu yếu phẩm bình ổn giá, tiêu dùng hiện đại có trách nhiệm với môi trường và là hệ thống tiêu thụ hàng Việt, hàng hóa địa phương hiệu quả.

Minh Thi

Top