14.000 vận động viên sẽ tham gia Giải marathon quốc tế tại TPHCM

10/11/2022 3:00 PM

(Chinhphu.vn) - 14.000 vận động viên trong nước và quốc tế đến từ 64 quốc gia, vùng lãnh thổ sẽ tham dự Giải marathon quốc tế TPHCM Techcombank mùa thứ 5 - sự kiện marathon quốc tế quy mô nhất Việt Nam.

14.000 vận động viên sẽ tham gia Giải marathon quốc tế tại TPHCM - Ảnh 1.

Họp báo giới thiệu về giải marathon quốc tế TPHCM - Ảnh: QĐND

Mùa giải thứ 5 sẽ chính thức diễn ra vào ngày 11/12/2022 tại TPHCM, với chuỗi hoạt động ý nghĩa diễn ra từ 9-11/12/2022.

Tại họp báo diễn ra sáng 10/11, Giám đốc Sở Du lịch thành phố Nguyễn Thị Ánh Hoa cho biết, sự hưởng ứng nhiệt tình của cộng đồng yêu thể thao Việt Nam và các vận động viên đến từ khắp nơi trên thế giới đã tạo nên nguồn cảm hứng và động lực cho Ban tổ chức tiếp tục tổ chức tốt các chương trình kết nối cộng đồng và các sự kiện du lịch thể thao mang tầm quốc tế tại TPHCM.

Theo Tổng Thư ký - Phó Chủ tịch Liên đoàn Điền kinh TPHCM, Phó Chủ tịch Liên đoàn Điền kinh Việt Nam Nguyễn Trung Hinh, Giải marathon quốc tế TPHCM Techcombank mùa thứ 5 là một trong những giải marathon quy tụ được nhiều vận động viên chuyên nghiệp trong và ngoài nước với số lượng tham dự thuộc hàng đông nhất hiện nay.

Ban tổ chức cho biết, mùa giải thứ 5 sẽ chạy qua những cung đường mang tính biểu tượng văn hóa, du lịch của thành phố, gồm các Quận 1, 3, 5, 6, Bình Thạnh và điểm đích là Emprice city thuộc TP. Thủ Đức.

Ngoài các cự ly marathon, bán marathon, 10 km, 5 km, còn có giải Kids Run dành cho trẻ em.

Giải marathon quốc tế TPHCM Techcombank mùa thứ 5 mở cổng đăng ký tại www.marathonhcmc.com và sẽ kết thúc cổng đăng ký vào ngày 25/11/2022. Sự kiện do Sở Du lịch, Sở Văn hóa và Thể thao TPHCM, Liên đoàn Điền kinh TPHCM, Công ty Sunrise Events Việt Nam và sự đồng hành của đối tác chiến lược Techcombank phối hợp tổ chức.

TH

Top