5-4: Đêm nhạc miễn phí tưởng nhớ nhạc sĩ Trịnh Công Sơn

24/03/2014 1:30 PM

Nhân dịp kỷ niệm 13 năm ngày mất của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, gia đình cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn phối hợp cùng Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng, Tập đoàn Truyền thông Thanh Niên và Công ty Truyền thông Le Bros tổ chức Đêm nhạc Trịnh Công Sơn vào ngày 5-4-2014, tại Công viên Hồ Bán Nguyệt, Khu đô thị Phú Mỹ Hưng, quận 7, TPHCM.

 

 

 

Họp báo giới thiệu Đêm nhạc Trịnh 2014 - "Những Sớm Mai Việt Nam" tổ chức vào ngày 5-4-2014 tại Công viên Hồ Bán Nguyệt, Khu đô thị Phú Mỹ Hưng, TPHCM

Đêm nhạc Trịnh 2014 - “Những Sớm Mai Việt Nam” có chủ đề chính là quê hương, đất nước, sẽ giới thiệu một số ca khúc phản ánh một phần những góc nhìn, những tình cảm của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn dành cho quê hương qua nhiều giai đoạn biến động của lịch sử như: Ta thấy gì đêm nay, Người già và em bé, Phúc âm buồn, Như hòn bi xanh, Ra đồng giữa ngọ, Hành hương trên đồi cao, Xin mặt trời ngủ yên, Gọi tên bốn mùa, Chiều trên quê hương tôi, Dựng lại người – dựng lại nhà… Ngoài những ca khúc quen thuộc còn có một số bài hát lần đầu được công diễn. Đặc biệt, ca khúc Mỗi ngày tôi chọn một niềm vui sẽ được trình bày qua các giọng ca của 4 thế hệ.

Chương trình có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ, ca sĩ nổi tiếng như: Thanh Lam, Hồng Nhung, Cẩm Vân, Tùng Dương, Đức Tuấn, Trần Mạnh Tuấn, Viết Thanh… Em gái cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, ca sĩ Trịnh Vĩnh Trinh cũng sẽ tham gia biểu diễn trong chương trình sau một thời gian dài vắng bóng trên sân khấu. Tính tiếp nối của các thế hệ yêu mến nhạc Trịnh cũng được thể hiện trong chương trình với phần tham gia biểu diễn của nhiều ca sĩ trẻ như Đinh Hương, Hoàng Quyên, đặc biệt tốp ca học trò là con của các nghệ sĩ và các “ca sĩ nhí” đến từ các chương trình Vietnam Got Talent và The Voice Kids.
Chương trình tiếp tục được dàn dựng bởi đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn phụ trách âm nhạc, hứa hẹn một đêm nhạc chất lượng cao về cả về âm thanh lẫn trình diễn.
Toàn bộ vé mời của Đêm nhạc Trịnh 2014 sẽ được phát miễn phí vào lúc 7g30 ngày thứ sáu 28-3-2014 tại Trung tâm thương mại Crescent Mall, 101 đường Tôn Dật Tiên, phường Tân Phú, quận 7, TPHCM.
Vì số lượng vé mời có hạn nên Ban Tổ chức ưu tiên cho những người đến trước và dành 2.000 vé cho những người ở ngoài TPHCM đăng ký qua email: httram@trinhcongson.vn hoặc trinhfoundation@trinhcongson.vn.
Đây là năm thứ 3 Đêm nhạc Trịnh Công Sơn được tổ chức tại Công viên Hồ Bán Nguyệt. Ở hai Đêm nhạc Trịnh năm 2012 và 2013, chương trình đều đón nhận lượng khán giả khổng lồ (năm 2012: trên 25.000 người, năm 2013: gần 30.000 người). Riêng năm 2013, một kỷ lục Việt Nam đã được xác lập trong Đêm nhạc Trịnh: Nhiều người cùng đồng thanh hát bài Nối vòng tay lớn.
 
MT
Top