Đám cưới tập thể của 100 cặp đôi thanh niên TP

15/10/2014 9:05 PM

(HCM CityWeb) - Sáng nay 15-10, Trung tâm hỗ trợ Thanh niên Công nhân (Thành đoàn TP.HCM) đã tổ chức đám cưới tập thể cho 100 cặp đôi thanh niên TP năm 2014.

100 cặp đôi chụp ảnh lưu niệm tại Bảo tàng Hồ Chí Minh, chi nhánh TP

 

Trước khi lễ cưới diễn ra, 100 cặp đôi đã thực hiện lễ dâng hương tại tượng đài Bác Hồ tại Bảo tàng Hồ Chí Minh chi nhánh TP. Sau đó, các cặp đôi chở nhau trên xe đạp điện diễu hành qua một số tuyến đường trung tâm. Tại lễ cưới này, Ban tổ chức đã chọn ra 10 cặp đôi khó khăn nhất để hỗ trợ thiết bị gia dụng thiết yếu. Ngoài ra, 1 cặp đôi đặc biệt khó khăn đã được nhận “Căn phòng mơ ước” trị giá 30 triệu đồng. Các cặp đôi tham dự chương trình này được hỗ trợ 1 bàn tiệc cưới, 1 cặp thẻ ATM Vietcombank trị giá 2 triệu đồng, một cặp nhẫn cưới trị giá 2,5 triệu đồng và những phụ trang, dịch vụ liên quan đến đám cưới. Đồng thời còn được tham gia miễn phí chương trình huấn luyện kỹ năng “Xây dựng gia đình hạnh phúc”.

 

Các đôi uyên ương tham gia lễ cưới là những cán bộ, công nhân viên, thanh niên công nhân, giáo viên, người lao động đang làm việc tại các khu công nghiệp, khu chế xuất, các cơ quan đơn vị, trường học trên địa bàn TP.HCM và các tỉnh lân cận.

 

Trưa cùng ngày, các nghi lễ cưới chính thức của 100 cặp đôi diễn ra tại Melisa Center, phường Hòa Thạnh, quận Tân Phú, TP.

 

 

Minh Dung

 

 

Top