Đêm nhạc Trịnh Công Sơn “Đóa hoa vô thường”

20/03/2013 1:55 PM

Đêm nhạc Trịnh Công Sơn với tên gọi “Đóa hoa vô thường” sẽ diễn ra vào lúc 20h00, chủ nhật 31-3-2013, tại khu công viên The Crescent (Hồ Bán Nguyệt), đô thị Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TPHCM.

 

Lễ họp báo giới thiệu Đêm nhạc Trịnh Công Sơn "Đóa hoa vô thường" tổ chức sáng nay 20-3-2013        (Ảnh: Ban Tổ chức) 
Chương trình do gia đình cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn phối hợp cùng Công ty TNHH Liên doanh Phú Mỹ Hưng, Tập đoàn Truyền thông Thanh Niên, Công ty Le Media và Công ty Truyền thông Le Bros tổ chức nhân dịp kỷ niệm 12 năm ngày mất của người nhạc sĩ tài hoa.
Chương trình năm nay gồm 19 bài hát là các bản tình ca bất hủ của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn và đặc biệt là một số bài hát trong tuyển tập Ca khúc Da Vàng như: Xin Mặt Trời Ngủ Yên, Người Mẹ Ô Lý, Đôi Mắt Nào Mở Ra, Nước Mắt Cho Quê Hương, Phôi Pha, Để Gió Cuốn Đi, Diễm Xưa, Nối Vòng Tay Lớn…
Các ca sĩ, nhạc sĩ, nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam đã nhận lời tham gia chương trình là: Hồng Nhung, Thanh Lam, Mỹ Linh, Đức Tuấn, nhóm MTV, Ngọc Mai… dưới sự dàn dựng của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng và nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn.
Để khán giả có thể thưởng thức nhạc Trịnh một cách hòa quyện, trọn vẹn trong khung cảnh lãng mạn, thơ mộng của khu Hồ Bán Nguyệt, cũng như để tái hiện sinh động không gian âm nhạc của những ca khúc da vàng, trong chương trình năm nay, Ban Tổ chức sẽ không bố trí ghế ngồi cho khán giả, ngoại trừ một số trường hợp đặc biệt do Ban Tổ chức sắp xếp.
Khu biểu diễn tại Công Viên Hồ Bán Nguyệt sẽ được mở cửa từ 16h00 để người hâm mộ có cơ hội giao lưu và tham gia các hoạt động cộng đồng. Để phục vụ lượng khán giả đông đảo của Đêm nhạc, nhiều gian hàng ẩm thực cũng sẽ được bố trí tại khu biểu diễn.
Dự kiến chương trình sẽ thu hút hơn 26.000 người yêu nhạc tham dự.Toàn bộ vé mời được phát miễn phí vào lúc 8h00 sáng ngày 26-3-2013 tại Trung tâm thương mại Crescent Mall, số 101 đường Tôn Dật Tiên, Phường Tân Phú, Quận 7, TPHCM.
Vì số lượng vé mời có hạn nên Ban Tổ chức ưu tiên cho những người đến trước địa điểm nhận vé và 2.000 vé ưu tiên cho những người ở các tỉnh khác qua email: trinhfoundation@trinhcongson.vn.
Song song với chương trình, gia đình nhạc sĩ Trịnh Công Sơn cùng Báo Tuổi Trẻ cũng tổ chức một cuộc thi viết “ Nhạc Trịnh Trong Tôi”. 100 người viết bài viết hay nhất sẽ được mời tham gia chuyến “Hành Hương Thăm Mộ” nhạc sĩ Trịnh Công Sơn vào sáng ngày giỗ 01-4-2013 cùng đại diện gia đình nhạc sĩ.
 
MT
Top