Fujifilm Việt Nam chính thức ra mắt văn phòng mới tại TPHCM

06/09/2024 6:29 PM

(Chinhphu.vn) - Văn phòng mới của Fujifilm tại Việt Nam hợp nhất các đơn vị kinh doanh khác nhau nhằm thúc đẩy sự hợp tác và hiệu quả để cung cấp các dịch vụ toàn diện và sáng tạo cho khách hàng.

Fujifilm Việt Nam chính thức ra mắt văn phòng mới tại TPHCM- Ảnh 1.

Fujifilm Việt Nam chính thức ra mắt văn phòng mới tại TPHCM - Ảnh: VGP/MT

Chiều ngày 6/9 tại TPHCM, văn phòng mới của Fujifilm tại Việt Nam chính thức ra mắt, tọa lạc tại Tòa nhà The Hallmark - số 15 Trần Bạch Đằng, TP. Thủ Đức.

Ông Mamoru Morota, Tổng Giám đốc Công ty Fujifilm Việt Nam cho biết: Nhân kỷ niệm 90 năm thành lập và 30 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, Fujifilm hợp nhất hai trụ sở chính tại Việt Nam vào cùng một địa điểm nhằm tạo ra môi trường văn phòng hiện đại, phù hợp với xu hướng toàn cầu và văn hóa Việt Nam.

Văn phòng mới của Fujifilm tại Việt Nam hợp nhất các đơn vị kinh doanh khác nhau nhằm thúc đẩy sự hợp tác và hiệu quả, cho phép Fujifilm tận dụng chuyên môn sâu rộng của mình trong các lĩnh vực khác nhau, bao gồm chăm sóc sức khỏe, vật liệu, đổi mới doanh nghiệp và hình ảnh để cung cấp các dịch vụ toàn diện và sáng tạo cho khách hàng.

Tổng Giám đốc Công ty Fujifilm Việt Nam Mamoru Morota cho biết: Tập đoàn Fujifilm có nhiều kỳ vọng vào sự phát triển mạnh mẽ của thị trường Việt Nam. Tại Việt Nam, Fujifilm đặt mục tiêu đem đến những giá trị mới và trao thêm nhiều nụ cười tới thế giới thông qua công nghệ và sáng tạo đổi mới.

Fujifilm Việt Nam chính thức ra mắt văn phòng mới tại TPHCM- Ảnh 2.

Fujifilm Việt Nam tích hợp trí tuệ nhân tạo trong các thiết bị y tế nội soi. Ảnh: VGP/MT

Theo Tổ chức Xúc tiến Thương mại Nhật Bản (JETRO), trong 7 tháng đầu năm 2024, Nhật Bản duy trì trong tốp 5 nhà đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) lớn nhất Việt Nam. Riêng tại TPHCM, các DN Nhật Bản luôn nằm trong tốp 3 nhà đầu tư trực tiếp lớn nhất trong những năm gần đây. Năm 2023, Nhật Bản có 139 dự án mới và mở rộng tại TPHCM.

Đại diện JETRO cũng cho biết, các dự án cũ của DN Nhật Bản đang có xu hướng mở rộng quy mô gấp đôi. Trong đó, nhiều lĩnh vực tiếp tục được doanh nghiệp Nhật Bản quan tâm như năng lượng, giáo dục, lắp ráp, chăm sóc sức khỏe…

MT

Top