Ga Sài Gòn chính thức bán vé trên website mới

05/09/2018 12:23 PM

(Chinhphu.vn) - Bắt đầu từ hôm nay (5/9), Công ty Vận tải Đường sắt Sài Gòn chính thức bán vé trên website mới.

Giao diện website bán vé mới của Công ty Vận tải Đường sắt Sài Gòn.

Ông Đỗ Quang Văn, Giám đốc Chi nhánh Công ty Vận tải Đường sắt Sài Gòn (TPHCM) cho biết, để phục vụ hành khách mua vé đi tàu ngày càng tốt hơn, thuận tiện, dễ dàng trong thao tác mua vé tàu hỏa, đơn vị đã phối hợp với nhà thầu FPT để xây dựng thêm website bán vé mới: www.vetau.com.vn.

Theo ông Đỗ Quang Văn, hiện một số chức năng bổ sung của website mới đã được hoàn thiện, gồm: Giao diện trực quan, dễ dàng quan sát, thao tác tìm kiếm đơn giản tạo sự thuận tiện cho người dung.

Đồng thời, hành khách có thể lựa chọn chuyến đi theo các khung giờ đi và khung giờ đến khác nhau… Cụ thể, ngoài việc người mua vé cần cung cấp các thông tin tên ga đi, tên ga đến, hệ thống được thiết kế để người dùng (mua vé) có quyền lựa chọn giờ đi và giờ đến tại các ga đi và ga đến. Trong đó, buổi sáng (từ 0 giờ đến 12 giờ), chiều (sau 12 giờ đến 18 giờ) và tối (sau 18 giờ đến 24 giờ).

Trong trường hợp người dùng (mua vé) không có nhu cầu lựa chọn các khung giờ cụ thể thì hệ thống sẽ cung cấp toàn bộ các khung giờ và liệt kê toàn bộ các mác tàu có trong ngày từ sáng tới tối.

Website bán vé mới cũng cung cấp các thông tin một cách tổng quan nhất đối với từng mác tàu như: Cung cấp thông tin cụ thể về thời gian của từng mác tàu, từ ga đi đến ga đến mất bao lâu làm cơ sở để người đi tàu chủ động sắp xếp thời gian trước khi lên tàu; website cũng thể hiện rõ số chỗ còn và giá vé của tất cả các loại chỗ giúp cho người mua thuận tiện trong việc so sánh giá vé và lựa chọn chỗ phù hợp.

Ngoài ra, hành khách cũng rất dễ dàng theo dõi những thông tin về các chương trình khuyến mãi thể hiện ngay sau khi hành khách lựa chọn chuyến tàu và ngày đi tàu.

Bích Ngọc

Top