Hơn 200.000 phần quà từ “Siêu thị 0 đồng” đang đến tay người lao động khó khăn

22/08/2021 5:00 PM

(Chinhphu.vn) - Cùng hiện thực hóa quyết tâm đẩy lùi dịch bệnh của T PHCM và chia sẻ những khó khăn cho người dân trong những ngày giãn cách, Tập đoàn NovaGroup đã thành lập chuỗi siêu thị 0 đồng.

200.000 phần quà gồm các nhu yếu phẩm đã được trao ttrong đợt này . Ảnh: VGP/Minh Thi.

 

Nhiều siêu thị di động là những chuyến xe thuộc hệ thống xe chuyên dụng của NovaGroup, vận chuyển các phần quà của Tập đoàn trực tiếp đến các vùng bị phong tỏa, những nơi có nhiều hộ dân gặp khó khăn trên địa bàn TPHCM.

Siêu thị 0 đồng chính thức đi vào hoạt động vào chiều 18/8, với sự tham gia chung sức của đội ngũ CBNV Tập đoàn. Qua chương trình, Tập đoàn sẽ trao tặng 200.000 phần quà gồm các nhu yếu phẩm như gạo, muối, đường, nước mắm, mì gói, trứng, dầu ăn, các loại rau củ… tới người dân gặp khó khăn tại TPHCM. Đồng thời chương trình đang tiếp tục có thêm nhiều sự chung tay góp sức của các cá nhân, tổ chức để có thể lan toả mạnh mẽ hơn, nhiều người dân được hỗ trợ hơn nữa. 

Chương trình lần này nằm trong chuỗi hoạt động chung tay cùng Chính phủ, cộng đồng trong công tác phòng chống và đẩy lùi đại dịch mà NovaGroup đã triển khai tại nhiều tỉnh, thành phố trên cả nước như TPHCM, Đồng Nai, Bà Rịa-Vũng Tàu, Bình Thuận, Lâm Đồng, Cần Thơ, Đồng Tháp …

Theo đó, Tập đoàn đã đồng hành cùng quỹ vaccine, hỗ trợ các trang thiết bị y tế chuyên dụng, cấp thiết, công nghệ cao phục vụ trong công tác phòng, chống và điều trị dịch bệnh được hiệu quả và nhanh chóng; chung sức thành lập nhiều bệnh viện dã chiến thu dung điều trị, trung tâm hồi sức tích cực và khu cách ly COVID-19.

Giãn cách nhưng không xa cách, mọi nỗ lực trong bối cảnh dịch bệnh phức tạp này đều hướng tới mục tiêu chung là sớm đẩy lùi COVID-19, mang cuộc sống bình yên trở lại với người dân.

Minh Thi

Top