Hơn 500 thương hiệu tham gia sự kiện “Khuyến mãi hàng hiệu” tại TPHCM

28/08/2024 3:00 PM

(Chinhphu.vn) - Sự kiện “Khuyến mãi hàng hiệu” trong khuôn khổ Shopping Season mùa 2024 với chủ đề “City Sale” tại TPHCM sẽ diễn ra từ ngày 30/8 và kéo dài đến 8/9, thu hút hơn 500 thương hiệu trong và ngoài nước. Các thương hiệu sẽ giảm giá lên đến 80% trên hàng nghìn món hàng.

Hơn 500 thương hiệu tham gia sự kiện “Khuyến mãi hàng hiệu” tại TPHCM- Ảnh 1.

Ông Lê Huỳnh Minh Tú, Phó Giám đốc Sở Công Thương TPHCM kỳ vọng sự kiện khuyến mãi hàng hiệu góp phần giúp TPHCM là địa điểm mua sắm hấp dẫn cho du khách trong và ngoài nước khi đến TPHCM - Ảnh: VGP/Anh Lê

Thông tin về sự kiện năm nay, ông Nguyễn Khắc Hiếu, Quyền Giám đốc Trung tâm phát triển công nghiệp hỗ trợ ( Sở Công Thương TPHCM), cho biết, đồng hành cùng Sở Công Thương trong mùa Shopping Season 2024 là hơn 500 thương hiệu nổi tiếng thế giới và Việt Nam.

Ngoài sự góp mặt của tập đoàn bán lẻ uy tín ACFC với sự tham gia của 17 thương hiệu nổi tiếng (như Banana Republic, Calvin Klein, Cotton On, Nike, Gap, Mango, Old Navy, OVS, Mothercare,...), còn có sự hiện diện của rất nhiều thương hiệu quốc tế được yêu thích tại Việt Nam (như Gucci, Burberry, Chloe, Marc Jacobs, Polo, Vesace, Salvatore Ferragamo, Moschino, Lacoste, Adidas, Skerchers, Puma, Ecco, Geox, Furla, Pierr Cardin, Casio, Whoo, Ohui, Sum, L'Oreal, Yves Rocher, Vera...).

Để tăng tính hiệu quả của chương trình, sự kiện năm nay đồng loạt diễn ra tại 3 địa điểm gồm: Trung tâm thương mại Union Square (quận 1), SCVivo City (quận 7) và tại Trung Thông tin Khoa học và Công nghệ khu vực phía Nam (quận 11).

Tại sự kiện năm nay, các thương hiệu sẽ giảm giá lên đến 80% trên hàng triệu món hàng hiệu từ mỹ phẩm, nước hoa, thời trang, đồng hồ, túi ví, giày công sở, giày thể thao, vali… cho tới sản phẩm chăm sóc sức khỏe và nhà cửa.

Hơn 500 thương hiệu tham gia sự kiện “Khuyến mãi hàng hiệu” tại TPHCM- Ảnh 2.

Người dân mua sắm tại sự kiện khuyến mãi hàng hiệu năm 2023 - Ảnh: VGP/Anh Lê

Đặc biệt, với chủ trương "Mua sắm không tiền mặt", Sở Công Thương TPHCM còn liên kết với 2 cổng thanh toán VNPAY và ZALOPAY tham gia tài trợ voucher giảm thêm cho khách hàng với các mức 50.000 đồng - 200.000 đồng.

Ông Lê Huỳnh Minh Tú, Phó Giám đốc Sở Công Thương TPHCM, cho biết, trong bối cảnh kinh tế còn nhiều khó khăn, cần những "cú hích" từ nhiều mũi nhọn, City Sale được xác lập là một trong những hoạt động thiết thực, góp phần kích cầu tiêu dùng, thúc đẩy tăng trưởng tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ, đồng hành kết nối doanh nghiệp với người tiêu dùng, đưa người tiêu dùng đến gần hơn với hàng hiệu - chính hãng - chất lượng - giá tốt nhất. City Sale cũng góp phần thu hút khách du lịch trong nước và quốc tế đến tham quan, mua sắm tại TPHCM.

Anh Lê

Top