Khai mạc hội sách giảm giá đặc biệt hè 2014

17/07/2014 3:55 PM

(HCM CityWeb) - Nằm trong chương trình hoạt động hè, từ ngày 17 đến 27-7 tại Nhà triển lãm thành phố (92 Lê Thánh Tôn, quận 1), Fahasa tổ chức đợt phát hành sách giảm giá đặc biệt đến 50%. Đây là hội sách được Công ty tổ chức thành công liên tục từ năm 2000 đến nay.

 

Sách được giảm giá đến 50%.

 

Hội sách quy tụ hơn 300.000 bản sách của các nhà xuất bản nổi tiếng trong và ngoài nước với tổng giá trị hơn 5 tỷ đồng. Điểm đặc biệt thu hút năm nay là tất cả các sách mới đều được giảm giá 20%. Hội sách chính là nơi hội tụ của các đầu sách chất lượng, đang được nhiều độc giả ưa chuộng. Bên cạnh sự đa dạng của các thể loại sách quốc văn là sự phong phú không kém của các tựa sách ngoại văn của các nhà xuất bản uy tín nước ngoài như Cambridge, Oxford, Pearson, Mc Graw-Hill đều giảm giá từ 10 -30%. Bên cạnh mặt hàng chủ lực là sách, tại Hội sách giảm giá lần này còn có hơn 2000 mặt hàng văn phòng phẩm, đồ chơi trẻ em, hàng lưu niệm được bán với giá ưu đã đặc biệt.
Đặc biệt Fahasa còn dành riêng hẳn một khu vực trưng bày các sản phẩm bình ổn thị trường giảm giá từ 10 – 17 % bao gồm sách giáo khoa, sách tham khảo, tập học sinh, cặp học sinh, giấy bao tập…
Có thể nói, đây là Hội sách- Tuần phát hành sách “giá đặc biệt” lớn nhất được tổ chức một lần duy nhất trong năm của Công ty Fahasa dành cho mọi đối tượng độc giả. Thông qua chương trình, Fahasa mong muốn sẽ đem đến cho bạn đọc nhiều ấn phẩm hay, bổ ích, đáp ứng nhu cầu văn hoá tinh thần của đông đảo độc giả TP, đặc biệt là giới học sinh, sinh viên, các em thiếu niên, thiếu nhi trong mùa Hè năm 2014 với “ giá đặc biệt” .

 

Minh Dung

Top