Lãnh đạo TPHCM thăm, chúc mừng các tổ chức, cá nhân tiêu biểu đạo Tin lành nhân dịp lễ Giáng sinh

24/12/2021 10:20 AM

(Chinhphu.vn) - Chiều 23/12, đoàn lãnh đạo TPHCM do đồng chí Phan Văn Mãi, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch UBND Thành phố làm Trưởng đoàn đã đến thăm, chúc mừng các tổ chức, cá nhân tiêu biểu đạo Tin lành nhân dịp lễ Giáng sinh năm 2021 và Tết Dương lịch năm 2022.

Chủ tịch UBND TPHCM Phan Văn Mãi thăm, chúc mừng Tổng Liên hội Hội thánh Tin lành Việt Nam (miền Nam)

Đến thăm, chúc mừng Tổng Liên hội Hội thánh Tin lành Việt Nam (miền Nam) và Mục sư Hội trưởng Thái Phước Trường, Chủ tịch UBND TPHCM Phan Văn Mãi chúc Mục sư Hội trưởng cùng các mục sư, tín hữu của Tổng Liên hội Hội thánh Tin lành Việt Nam (miền Nam) đón Giáng sinh năm 2021 và năm mới 2022 an lành, nhiều hồng ân của Thiên Chúa. Đồng thời, mong muốn Mục sư Hội trưởng Thái Phước Tường và các tín hữu Hội thánh Tin lành Việt Nam cùng nhau chung tay góp sức chăm lo, hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng dịch COVID-19.

Mục sư Thái Phước Tường cảm ơn lãnh đạo TPHCM đã dành thời gian đến thăm, chúc mừng Giáng sinh năm 2021. Đồng thời, cho biết, trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, trong dịp lễ Giáng sinh tổ chức cho các tín hữu đón lễ bằng hình thức trực tiếp và trực tuyến phù hợp với cấp độ dịch ở các địa phương để đảm bảo an toàn phòng chống dịch.

Theo thanhuytphcm.vn

Top