Mãn nhãn với bộ sưu tập Tropicana lấy cảm hứng từ NovaWorld Ho Tram

17/01/2021 9:00 AM

(Chinhphu.vn) - T rong đêm tiệc Dạ vũ tối 16/1 tại Novaland Gallery (TPHCM) , toàn bộ khán giả cảm nhận sự cá tính và nóng bỏng lan tỏa từ bộ sưu tập mang phong cách vùng nhiệt đới của NTK Nguyễn Tiến Truyển.

Trình diễn thời trang lấy cảm hứng từ dự án NovaWorld Ho Tram trong đêm tiệc Dạ vũ tối 16/1 tại Novaland Gallery.

Dàn mẫu diện nhiều thiết kế đậm chất Nam Mỹ trong bộ sưu tập Tropicana lấy cảm hứng từ phong cách Tropical của phân kỳ The Tropicana thuộc NovaWorld Ho Tram - một dự án quy mô lớn của Tập đoàn Novaland tại Hồ Tràm, Bà Rịa-Vũng Tàu. Trước đó, bộ sưu tập đã được giới thiệu và gây ấn tượng mạnh trong Lễ hội thời trang, âm nhạc Vietnam International Fashion Festival (VIFF) cuối tháng 12/2020, cũng tại Novaland Gallery (Quận 3, TPHCM).

Các thiết kế tràn ngập màu sắc miền nhiệt đới, với ba gam chủ đạo: xanh dương, vàng và xanh lá. Các họa tiết in hoa hay hình học cùng cách phối màu nóng, lạnh trên cùng một thiết kế tạo nét thú vị cho trang phục. Bên cạnh organza, lụa, lưới và linen, loạt chất liệu thiên nhiên như mây, tre, đặc trưng của vùng nhiệt đới Nam Mỹ được thêm thắt một cách tinh tế.

Phối cảnh dự án Novaland Ho Tram.

Minh Thi

Top