Ngày mua sắm trực tuyến 2014 thu hút trên 1.000 doanh nghiệp tham gia

06/12/2014 8:30 AM

 

(HCM CityWeb) – Chương trình “Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam 2014”, diễn ra từ 0g đến 24g ngày 5-12, đã thu hút trên 1.000 doanh nghiệp tham gia và 3.226 sản phẩm khuyến mãi, giảm giá.
Theo thống kê của Ban Tổ chức, tính đến 18g ngày 5-12, lượng truy cập tại thời điểm cao nhất là 18.675 kết nối; tổng người truy cập là hơn 1.550.000 lượt; lượt xem các khuyến mại là trên 8.700.000 lượt. Trong đó, 61% lượt truy cập từ máy tính và 39% lượt truy cập từ các thiết bị di động và máy tính bảng.
Tổng hợp thông tin từ các doanh nghiệp, số lượng truy cập trên các website bán hàng trực tuyến trung bình tăng 10-15 lần so với ngày bình thường; số đơn hàng tính đến 18g ngày 5-12 đã tăng gấp 4-6 lần cùng kỳ so với ngày thường.
Thống kê từ 30 doanh nghiệp trên tổng số 1.000 doanh nghiệp tham gia, tổng số đơn hàng đạt trên 57.000 đơn hàng với tổng giá trị đạt trên 80 tỷ đồng.
“Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam 2014” là sự kiện do Cục Thương mại điện tử và Công nghệ thông tin – Bộ Công Thương phối hợp với Hiệp hội Thương mại Điện tử Việt Nam (VECOM) tổ chức lần đầu tiên. Chương trình nhằm khuyến khích những người sử dụng Internet, các thiết bị di động và máy tính bảng tham gia mua sắm trực tuyến đồng thời hỗ trợ doanh nghiệp tiếp thị trực tuyến và tạo cơ hội hợp tác chặt chẽ hơn giữa các doanh nghiệp liên quan tới thương mại điện tử.
Trong ngày này, người tiêu dùng khi truy cập website chính thức của chương trình www.OnlineFriday.vn có cơ hội nhận nhiều hình thức ưu đãi khi mua hàng, giảm giá sâu và miễn phí vận chuyển.
 
Minh Thư
Top