Nhộp nhịp các chương trình quà tặng dịp 8/3

07/03/2023 4:18 PM

(Chinhphu.vn) - Như mọi năm, dịp lễ Quốc tế Phụ nữ 8/3 được nhiều doanh nghiệp bán lẻ coi là cơ hội gia tăng doanh số dịp đầu năm, nhất là khi các ngành hàng quà tặng như trang sức, thời trang, mỹ phẩm, đồ gia dụng… đều có sức tiêu thụ tốt.

Tiêu biểu như hệ thống siêu thị Co.opMart đồng loạt giảm giá đến 50% cho hơn 1.000 sản phẩm làm đẹp và quà tặng, chủ yếu là các loại mỹ phẩm từ những thương hiệu uy tín như Double Rich, Oliv, Purite, Olay, Rejoice, Dove, Lux, Hazeline... Bên cạnh đó là các hộp quà mỹ phẩm, quà tặng với phiên bản đặc biệt dành riêng cho ngày 8/3, giá bán từ 72.000 - 399.000 đồng/sản phẩm tùy loại.

TPHCM: giá hoa tươi tăng cao dịp 8/3 - Ảnh 4.

Nhu cầu khách hàng đặt giỏ quà tặng kết hợp giữa hoa và trái cây “ lên ngôi” - Ảnh: VGP/HT

Những "tín đồ mua sắm", đặc biệt là trên các nền tảng thương mại điện tử, không thể bỏ lỡ các chương trình khuyến mãi trong thời gian này của Lazada. Nền tảng mua sắm nay đang mang đến cho người tiêu dùng những chương trình giảm giá hấp dẫn theo từng ngành hàng: sale toàn bộ các sản phẩm từ ngày 3/3 đến 5/3; "Siêu hội Sức khỏe và Làm đẹp" từ ngày 6/3 đến 8/3; "Siêu hội ngành hàng Thời trang" từ ngày 8/3 đến 10/3...

Công ty Cổ phần Vàng bạc đá quý Phú Nhuận (PNJ), thương hiệu hàng đầu ngành trang sức đem đến chương trình "Mỹ quyền không cần khuôn mẫu" với nhiều ưu đãi cho người tiêu dùng. Từ nay cho đến ngày 09/03, PNJ áp dụng giảm giá tới 40% cho hàng loạt các sản phẩm trang sức, trong đó trang sức bạc được giảm tới 40%, trang sức vàng giảm tới 30%, 20% cho các loại trang sức khác…

Lê Anh

Top