Quang Hải và Tiến Dũng làm đại sứ thương hiệu độc quyền cho KIDO

23/03/2018 6:05 PM

(Chinhphu.vn) - Hai cầu thủ Nguyễn Quang Hải và Thủ môn Bùi Tiến Dũng đã chính thức trở thành Đại sứ độc quyền cho thương hiệu KIDO, buổi lễ ký kết được diễn ra ngày 23/3 tại TPHCM.

Đại sứ cho thương hiệu KIDO là 2 tuyển thủ đội tuyển U23 Việt Nam là Thủ môn Bùi Tiến Dũng và tiền vệ Quang Hải, những người đã có màn trình diễn rất xuất sắc trong giải vô địch U23 Châu Á 2018 vừa qua.

Buổi lể ký kết được tổ chức tại Vạn Hạnh Mall – một trung tâm thương mại ngay khu vực sầm uất nhất quận 10 đã thu hút nhiều sự quan tâm của các nhà hâm mộ.

Chia sẻ về ý nghĩa sự kiện này, ông Bùi Thanh Tùng, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn KIDO cho biết, được đánh giá cao bởi tài năng và những nỗ lực không ngừng trên hành trình mang lại vinh quang cho nền bóng đá nước nhà, Quang Hải và Tiến Dũng chính là đại diện cho thế hệ những bạn trẻ Việt, luôn khát khao được khẳng định mình, sẵn sàng vượt mọi thử thách để chinh phục ước mơ.

Các cầu thủ này không chỉ được người hâm mộ khen ngợi, đánh giá cao từ những thành tích xuất sắc qua các trận đấu, mà chính ý chí, nghị lực vươn lên và sự chân thành trong lối sống đã khiến người hâm mộ thêm quý mến và dành nhiều tình cảm. Hình ảnh của hai bạn hoàn toàn tương đồng với câu chuyện phát triển của Tập đoàn KIDO và phù hợp với thông điệp mà KIDO mong muốn truyền tải đến người tiêu dùng.

Về phía KIDO, ông Tùng cho biết, ngay từ những ngày đầu thành lập, Tập đoàn đã thiết lập và giữ vững vị thế dẫn đầu ở những lĩnh vực, ngành nghề tham gia. KIDO luôn không ngừng nghiên cứu để cho ra những sản phẩm phù hợp nhu cầu người tiêu dùng và xu hướng phát triển của thị trường.

Trong thời gian tới, KIDO đặt mục tiêu mở rộng phát triển các ngành hàng hiện có như kem lạnh, sữa chua và thực phẩm đóng gói như mì gói, dầu ăn, nước sốt… đồng thời thâm nhập phát triển ngành hàng mới như các loại trà thảo dược,… nhằm mang nguồn năng lượng khỏe khoắn, năng động đến với người tiêu dùng.

KIDO cũng sẽ lựa chọn những chiến dịch quảng bá sản phẩm và hình ảnh Tập đoàn theo hướng gần gũi với người tiêu dùng và việc lựa chọn hai cầu thủ tài năng Quang Hải và Tiến Dũng trở thành Đại sứ Thương hiệu cho những sản phẩm của Tập đoàn là những bước đi tiếp theo cho hành trình lan tỏa những thông điệp ý nghĩa, hướng đến mục tiêu phát triển cộng đồng.

Với chặng đường 25 năm hình thành và phát triển, Tập đoàn KIDO đã và đang bền bỉ trên hành trình thực hiện sứ mệnh mang hương vị hạnh phúc đến người tiêu dùng và những giá trị tốt đẹp cho cuộc sống. Không chỉ phục vụ nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng bằng những sản phẩm an toàn, dinh dưỡng và tiện dụng; mỗi sản phẩm, mỗi hoạt động mà KIDO mang đến đều gắn liền với một thông điệp nhân văn hướng đến cộng đồng.

Chia sẻ về cơ duyên trở thành Đại sứ thương hiệu của Tập đoàn KIDO, Thủ môn Bùi Tiến Dũng cho biết, rất vinh dự khi tiếp nhận vai trò Đại sứ Thương hiệu của Tập đoàn KIDO, một trong những Tập đoàn thực phẩm lớn mạnh tại Việt Nam. Với vai trò mới này, Tiến Dũng hi vọng sẽ có thật nhiều trải nghiệm bên ngoài sân cỏ, cùng KIDO quảng bá hình ảnh đến gần hơn với người tiêu dùng và mang đến những điều tốt đẹp hơn cho người tiêu dùng Việt.

Minh Thi

Top