Saigon Co.op tăng ưu đãi cho người có thẻ Co.opmart

29/03/2017 2:05 PM

(Chinhphu.vn) - Nhằm thu hút người tiêu dùng đến với hệ thống siêu thị Việt, cũng như đem lại nhiều lợi ích cho khách hàng, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TPHCM (Saigon Co.op) đã chính thức đưa vào áp dụng chương trình tích tem đổi quà đẳng cấp dành cho những khách hàng có thẻ Co.opmart trên toàn quốc.

Đây là chương trình độc quyền của Saigon Co.op kết hợp cùng Brand Loyalty hàng đầu thế giới (mỗi quốc gia chỉ chọn 1 đối tác triển khai chương trình) để thực hiện riêng cho người tiêu dùng mua sắm tại Co.opmart, Co.opXtra và Co.op Food.

Theo đó, người tiêu dùng cả nước khi mua sắm trong siêu thị, vừa có thể tích điểm vào thẻ Co.opmart để hưởng quyền lợi như thông thường, vừa được siêu thị quy đổi ra tem tích lũy để có thể nhận thêm những món quà giá trị được sản xuất và nhập khẩu trực tiếp từ Đức của chương trình Tích tem đổi quà đẳng cấp miễn phí. Những sản phẩm tặng khách hàng của Saigon Co.op từ chương trình này là độc quyền, không có bán tại thị trường Việt Nam.

Cụ thể, từ ngày 27/3 đến 30/7/2017, với mỗi hóa đơn mua hàng từ 200.000 đồng trở lên trong khu tự chọn của hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opXtra hay Co.op Food, khách hàng có thẻ Co.opmart ở tất cả các cấp độ sẽ được nhận ngay 1 tem tích lũy của chương trình. Khi sưu tầm đủ số lượng tem theo thể lệ, khách hàng sẽ được đổi miễn phí các bộ sản phẩm pha lê cao cấp của thương hiệu uy tín Spiegelau, được nhập khẩu độc quyền từ Đức, với các ưu điểm vượt trội như: Khó vỡ hơn các sản phẩm thông thường, an toàn và không chứa chì, chất liệu tinh khiết, không gây hại môi trường.

Việc đưa chương trình Tích tem đổi quà vào áp dụng trên hệ thống bán lẻ giúp Saigon Co.op trở thành đơn vị tiên phong của Việt Nam nhanh nhạy nắm bắt và áp dụng các chương trình gắn kết khách hàng theo xu hướng và tiêu chuẩn quốc tế.

Theo ông Nguyễn Anh Đức, Phó Tổng giám đốc thường trực Saigon Co.op, Giám đốc chuỗi Co.opmart, với mong muốn gia tăng quyền lợi cộng thêm cho những khách hàng đã gắn bó với siêu thị, Saigon Co.op đã không ngừng tìm kiếm, cập nhật những hình thức khuyến mãi, tặng quà để giúp người tiêu dùng luôn có trải nghiệm mua sắm mới mẻ. Những món quà dành tặng cho khách luôn được Saigon Co.op chọn lọc kỹ lưỡng, bảo đảm tính an toàn và thẩm mỹ, thiết thực góp phần chăm lo cho bữa cơm của các gia đình Việt ngày càng chu đáo và luôn tươi mới.

Cũng theo ông Đức, việc chủ động liên tục cập nhật xu hướng quốc tế và đổi mới các hình thức khuyến mãi vừa giúp hệ thống bán lẻ của Saigon Co.op mang lại những lợi ích thiết thực cho khách hàng, vừa giúp tăng tính gắn kết của người tiêu dùng và siêu thị, đồng thời giúp Saigon Co.op kích cầu, đẩy nhanh sức tiêu thụ hơn 90% tỉ lệ hàng hóa sản xuất tại Việt Nam mà Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food đang kinh doanh.

Minh Thi

Top