Saigontourist tổ chức tour MICE tại TPHCM và Bến Tre cho đoàn báo chí nước ngoài

02/12/2021 12:00 PM

(Chinhphu.vn) – Ngày 1/12, Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist đã tổ chức tour MICE tại TPHCM và Bến Tre cho đoàn khách báo chí nước ngoài hiện công tác tại Việt Nam từ ngày 2-5/12/2021.

Từ tháng 10/2021, Lữ hành Saigontourist tiên phong tổ chức các tour du lịch bằng đường bộ, đường sông đến các vùng xanh trên cả nước. Ảnh do Saigontourist cung cấp.

Đây là chương trình tour do Lữ hành Saigontourist phối hợp cùng Sở Ngoại vụ tổ chức với các chương trình hội nghị tại Khu Công nghiệp Tây Bắc Củ Chi, Thủ Đức, khách sạn Rex, tại Lễ khai mạc Ngày hội Du lịch lần thứ 17 tại TPHCM, với các điểm đến: Tham quan Cần Giờ bằng tàu cao tốc, tham quan City Tour – Biệt động Sài Gòn, tham quan Bến Tre…

Vào ngày 2/12, Lữ hành Saigontourist tổ chức tour MICE dành cho khoảng 60 khách báo chí nước ngoài đa quốc tịch, hiện công tác tại Việt Nam với các hoạt động xuyên suốt: Ngày 2/12, đoàn công tác và tham quan tại Bến Tre và Khu công nghiệp Tây Bắc Củ Chi; ngày 3/12, đoàn tiếp tục công tác tại Thành phố Thủ Đức và tham dự tọa đàm “Phục hồi và phát triển Du lịch – Kinh tế - Xã hội của TPHCM”; ngày 4/12, đoàn khám phá Cần Giờ với trải nghiệm đường sông bằng tàu cao tốc và tham dự Lễ khai mạc Ngày hội Du lịch TPHCM; ngày 5/12, đoàn có các hoạt động tại Đường Sách và tham quan City Tour – Biệt động Sài Gòn.

Với tiêu chí đảm bảo tính an toàn, đáp ứng nghiêm ngặt các yêu cầu về phòng, chống dịch. Tất cả khách tham gia chương trình, hướng dẫn viên, tài xế, nhân sự tổ chức phục vụ hậu cần tại tất cả điểm đến đều phải được tiêm hai mũi vaccine ngừa COVID-19, có kết quả xét nghiệm âm tính, đi kèm với yêu cầu tuân thủ 5K theo khuyến nghị của Bộ Y tế.

Chương trình tour bên cạnh việc đảm bảo chu đáo các hoạt động cho đoàn công tác nước ngoài, còn mở ra những trải nghiệm độc đáo tại các điểm đến đặc sắc như Cần Giờ - lá phổi xanh của TPHCM, được UNESCO công nhận là khu dự trữ sinh quyển của thế giới vào năm 2000, khu du lịch sinh thái Vàm Sát, khu bảo tồn chim, dơi nghệ… cùng các hoạt động hấp dẫn như đi canô len lỏi trong rừng đước, chinh phục tháp Tang Bồng, trải nghiệm câu cua, câu cá sấu

Đoàn cũng sẽ tham quan Bến Tre với không gian miệt vườn đậm nét, các hoạt động dân dã và thưởng thức các đặc sản hấp dẫn của địa phương, và có những trải nghiệm thú vị với tour Biệt động Sài Gòn: tìm hiểu về hoạt động của các chiến sĩ biệt động Sài Gòn xưa, tham quan Di tích Hầm vũ khí bí mật và Bảo tàng Tình báo Biệt động Sài Gòn-Gia Định.

Từ tháng 10/2021, Lữ hành Saigontourist tiên phong tổ chức các tour du lịch bằng đường bộ, đường sông đến các vùng xanh trên cả nước, áp dụng tặng miễn phí bảo hiểm COVID cho tất cả khách hàng trên toàn hệ thống từ 18 đến dưới 70 tuổi.

Minh Thi

Top