TCP Việt Nam và những dấu ấn vì cộng đồng
(Chinhphu.vn) - Năm 2024, TCP Việt Nam kiên định theo đuổi sứ mệnh "Tiếp Năng Lượng, Bừng Sức Sống" thông qua các hoạt động bền vững và ý nghĩa, góp phần tích cực vào sự phát triển của cộng đồng, môi trường, xã hội nói chung cũng như thế hệ thanh niên Việt Nam nói riêng.
Các hoạt động, chương trình của TCP Việt Nam được xây dựng dựa trên ba chiến lược cốt lõi của tập đoàn: Hoàn thiện - Phát triển - Quan tâm. Năm 2024 đã đánh dấu một chặng đường thành công, khẳng định nỗ lực không ngừng nghỉ của TCP Việt Nam trong việc tạo dựng và lan tỏa giá trị tích cực, đồng thời hướng tới một tương lai phát triển bền vững.
Cụ thể, Red Bull, qua thông điệp mới "Húc tới đi", thương hiệu hướng đến hình ảnh trẻ trung hơn, với mong muốn đánh thức đam mê, cổ vũ tinh thần dám theo đuổi những ước mơ, hoài bão và luôn sẵn sàng tiến về phía trước.
Để lan tỏa thông điệp này, Red Bull đã triển khai một loạt hoạt động thú vị dành cho giới trẻ, tạo được tiếng vang mạnh mẽ trong cộng đồng. Cụ thể, chuỗi Drone Show tổ chức ở TPHCM, Đà Nẵng và Hà Nội đã thu hút hàng trăm nghìn khán giả ba miền. Hay đêm nhạc hội Húc Fest được tổ chức tại thủ đô Hà Nội, đã mang đến nguồn năng lượng bùng nổ cho hơn 18.500 ngàn người tham gia.
Song song với đó, thương hiệu nước tăng lực Warrior, cũng đã có cú chuyển mình để tiếp cận gần hơn đến thế hệ Gen Z với thông điệp "Tỉnh liền, chơi cực chiến". Nhằm lan tỏa thông điệp này, nhãn hàng tiếp tục đồng hành cùng Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam tổ chức Giải Thể thao Sinh viên Việt Nam (VUG 10), thu hút sự tham gia của hơn 10.000 vận động viên và 800.000 cổ động viên.
Trong hai năm liên tiếp, VUG không chỉ là sân chơi thể thao lớn nhất dành cho sinh viên, mà sự kiện đã trở thành nơi hội tụ của đam mê thể thao, tinh thần đoàn kết và những khoảnh khắc bùng nổ. Trên hành trình đó, nhãn hàng Warrior đã luôn đồng hành hỗ trợ các bạn trẻ trong hành trình tiếp thêm năng lượng, bứt phá trong từng trận đấu và tận hưởng trọn vẹn niềm vui bên những người đồng đội thân thiết.
Hợp tác mạnh mẽ để tiếp năng lượng cho cộng đồng Năm 2024 cũng đánh dấu 5 năm hợp tác bền chặt giữa TCP Việt Nam và Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam với hàng loạt những chương trình ý nghĩa dành cho cộng đồng địa phương.
Trong đó, chuỗi "Ngày hội Thanh niên công nhân - Lan tỏa năng lượng tích cực" là nỗ lực không ngừng nghỉ trong suốt 2 năm của TCP Việt Nam, nhãn hàng Red Bull đồng hành cùng Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam và Hội Thầy thuốc trẻViệt Nam. Ngoài việc được thăm khám sức khỏe miễn phí, thanh niên công nhân còn được tham gia hoạt động vui chơi, giải trí và thể thao hấp dẫn, giúp thắt chặt tình bè bạn, nâng cao động lực làm việc và cống hiến.
Sau 2 năm triển khai, chương trình đã thu hút sự tham gia của 80,000 lượt thanh niên công nhân tại 12 tỉnh thành có đông lực lượng công nhân như Đà Nẵng, Hải Phòng, Thanh Hóa, Long An, Cần Thơ,…
Đặc biệt, riêng trong tháng 5/2024, chuỗi ngày hội "Thanh niên công nhân - Lan tỏa năng lượng tích cực" đã thành công tiếp sức cho hơn 12,000 thanh niên công nhân...
MT