TeraApp.net - Nền tảng tạo ứng dụng bán hàng trên di động

05/03/2017 10:02 AM

(Chinhphu.vn) - TeraApp.net là website giúp mọi doanh nghiệp có thể dễ dàng tạo ứng dụng bán hàng và chăm sóc khách hàng trên Android và IOS do Công ty TNHH Công nghệ VIHAT (doanh nghiệp Startup tại vườn ươm của SIHUB thuộc Sở Khoa học công nghệ TPHCM ) phát triển với chi phí thấp .

Ứng dụng TeraApp.net giúp doanh nghiệp mở rộng kênh tiếp cận với khách hàng trên smartphone.

Với xu hướng thương mại điện tử trên smartphone (Mobile First) đang phát triển nhanh chóng, các doanh nghiệp bắt đầu quan tâm phát triển ứng dụng bán hàng riêng để mở rộng kênh tiếp cận với khách hàng trên smartphone. Tuy nhiên nếu thuê một công ty gia công phần mềm, chi phí có thể từ vài trăm đến vài ngàn USD để có một ứng dụng bán hàng và chăm sóc khách hàng.

Trong khi đó, TeraApp.net không chỉ giúp người tiêu dùng tiện lợi khi mua hàng mà còn giúp doanh nghiệp mở ra kênh bán hàng mới đầy tiềm năng trên Smartphone. Hiện tại, để tạo một ứng dụng đồng thời Android và IOS trên TeraApp, mỗi doanh nghiệp chỉ tốn chi phí 3,6 triệu/năm, trên cả 2 hệ điều hành Android và IOS.

TeraApp.net có sẵn các tính năng và giao diện cần thiết để tạo ngay 1 ứng dụng bán hàng và chăm sóc khách hàng mà không cần có bất kì kiến thức nào về lập trình. Công nghệ TeraApp cho phép doanh nghiệp bật tắt hoặc thực hiện từng phần tính năng và giao diện trong ứng dụng mà mình mong muốn.

Doanh nghiệp còn có thể dễ dàng cập nhật tức thời thông tin và sản phẩm mới lên ứng dụng bất kì lúc nào. Điều này giúp cho người dùng luôn được cập nhật sản phẩm và nội dung mới nhất mà không phải mất 2 đến 3 ngày để cập nhật nội dung mới so với các ứng dụng thông thường.

Website TeraApp.net cũng cho phép doanh nghiệp quản lý khách hàng. Mọi thông tin và lịch sử mua hàng trên ứng dụng được cập nhật và tổng hợp trên giao diện quản lý của doanh nghiệp.

Ngoài ra, tính năng Push Notification còn giúp doanh nghiệp dễ dàng gửi các thông báo khuyến mãi và giảm giá đến tất cả smartphone của khách hàng cài ứng dụng.

Minh Thi

Top