21-7: Bắt đầu phát sóng gameshow “Người bán hàng số 1” trên kênh HTV9

20/07/2012 3:15 PM

Từ ngày 21-7, vào lúc 11 giờ 10 phút sáng thứ bảy hàng tuần, kênh HTV9 sẽ phát sóng gameshow truyền hình mới mang tên “Người bán hàng số 1”.

Đây là cuộc thi truyền hình dành riêng cho các tiểu thương chợ truyền thống trên cả nước. Người chơi sẽ trải qua các vòng thi về năng khiếu, kỹ năng trưng bày và giới thiệu hàng hóa, kỹ năng xử lý tình huống… để lọt vào vòng trong và có cơ hội nhận giải thưởng cao nhất lên đến 100 triệu đồng.

Chương trình do Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam Chất lượng cao (HVNCLC) thực hiện nhằm giới thiệu hình ảnh người bán hàng tại chợ với các kỹ năng hiện đại, thân thiện; cổ vũ tiểu thương chợ truyền thống đẩy mạnh phân phối hàng Việt Nam và quan tâm nhiều hơn đến quyền lợi của người tiêu dùng mua sắm tại chợ; tích cực ủng hộ Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam.

Điều mới lạ ở gameshow lần này, nghệ sĩ Quyền Linh sẽ đảm nhiệm vị trí MC kiêm tổng đạo diễn chương trình, thành phần ban giám khảo được làm mới mỗi tuần do Câu lạc bộ Đại sứ Hàng Việt đảm nhận với các nghệ sĩ nổi tiếng như Nghệ sĩ ưu tú Tạ Minh Tâm, Nghệ sĩ Trung Dân, Hoa hậu Hương Giang… Để cuộc thi thêm phần chuyên nghiệp, chuyên gia bán hàng Hồ Minh Chính đảm nhận vị trí giám khảo xuyên suốt các tuần thi với những nhận xét cụ thể, hài hước nhưng không kém hữu ích về kiến thức bán hàng.

Đây là một gameshow mà có lẽ các tiểu thương và các bà nội trợ không thể bỏ qua để nâng cao kiến thức tiêu dùng, kỹ năng bán hàng, và đồng thời bảo vệ gia đình trước sức ép hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Các tiểu thương muốn tham gia chương trình có thể liên hệ ngay với đường dây nóng: 0908 406 849, gặp chị Phương Uyên, hoặc thông qua sự giới thiệu của Ban quản lý chợ nơi mình buôn bán.

 

MT

Top