Chương trình "Cùng Co.opmart tôi chọn sống xanh" thu hút khách hàng

20/03/2024 6:51 PM

(Chinhphu.vn) - Chương trình "Cùng Co.opmart tôi chọn sống xanh" tiếp tục diễn ra trên toàn hệ thống 800 điểm bán thuộc Liên hiệp HTX Thương mại TPHCM (Saigon Co.op) bao gồm Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.op Smile, Cheers, Finelife, Sense City, SenseMarket đến hết 27/3/2024 đang thu hút nhiều khách khi đến mua sắm tại hệ thống của Saigon Co.op

Chương trình "Cùng Co.opmart tôi chọn sống xanh" thu hút khách hàng- Ảnh 1.

Hàng nhãn riêng Co.op ứng dụng công nghệ cao trong bao bì, đóng gói - Ảnh: VGP/PD

Khách hàng đánh giá cao chương trình khi những sản phẩm thân thiện môi trường được Co.opmart, Co.opXtra tập trung trưng bày đi kèm những ưu đãi hấp dẫn. Ngoài việc vận động nhà cung cấp, đối tác hưởng ứng "sống xanh", Saigon Co.op còn tăng thêm các sản phẩm thân thiện môi trường thuộc nhóm hàng nhãn riêng Co.op như: ống hút, ly, đĩa, tô bằng giấy; bao tay nhựa tự hủy sinh học; túi nhựa đựng thực phẩm tự hủy; khăn ướt tự hủy; túi vải mua sắm… với giá ưu đãi chỉ từ 8.900đ.

Chương trình "Ngày không túi nilon" vào thứ năm hằng tuần, tặng điểm thưởng cho khách hàng sử dụng túi môi trường, túi có thể tái sử dụng nhiều lần… khi mua sắm tại Co.opmart, Co.opXtra… được khách hàng nhiệt tình ủng hộ. Ước tính, lượng túi nylon phát cho khách hàng trong ngày này giảm 20-30% so với những ngày khác.

Nhờ ưu thế phân phối tại các siêu thị thuộc hệ thống nên hàng nhãn riêng Co.op có giá thấp hơn so với các thương hiệu dẫn đầu từ 5-20%; khi tổ chức chương trình khuyến mãi, giá lại tiếp tục được ưu đãi đậm hơn.

Chương trình "Cùng Co.opmart tôi chọn sống xanh" thu hút khách hàng- Ảnh 2.

Hàng nhãn riêng Co.op thu hút khách hàng nhờ giá rẻ hơn từ 5-20% so với các mặt hàng dẫn đầu cùng loại - Ảnh: VGP/PD

Đối với ngành hàng thực phẩm tươi sống, siêu thị cũng bắt tay với các đối tác là doanh nghiệp, hợp tác xã có trang trại được quy hoạch chuyên canh, ứng dụng công nghệ cao trong sản xuất, bảo quản, đóng gói, vận chuyển đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, từ đó đảm bảo được chất lượng sản phẩm. 

Đặc biệt, nhiều thương hiệu trong nước đã bắt tay cùng Co.opmart, Co.opXtra cùng phát triển hàng nhãn riêng Co.op. Điều này cho thấy hàng nhãn riêng Co.op không chỉ mang lại lợi ích cho người tiêu dùng hay nhà bán lẻ, mà còn hỗ trợ doanh nghiệp Việt phát triển.

Chương trình "Cùng Co.opmart tôi chọn sống xanh" tiếp tục diễn ra trên toàn hệ thống Co.opmart, Co.opXtra đến hết 27/3:

  • Cùng Co.opmart tôi chọn sống xanh: giảm giá trực tiếp đến 30% các sản phẩm organic, thân thiện với môi trường, tốt cho sức khỏe
  • Tươi xanh – Chất lượng – Cơm nhà ngọt lành: luân phiên giảm giá từ 15-30% thực phẩm tươi sống: rau, củ, quả, thịt bò, thịt heo, thịt gia cầm, hải sản, đồ ăn tẩm ướp…
  • Chương trình dành cho khách hàng thành viên: nhiều chương trình "Hạng càng cao giảm càng sâu", "Siêu tốc 5K Đặc quyền thành viên", "Ngày không túi Nilon cùng 3.500 Đại sứ Xanh", "Thứ 3 thả ga tích điểm", "Tích sao đổi quà Dove" ưu đãi giảm giá, tặng điểm thưởng, phiếu mua hàng tri ân khách hàng thân thiết.
  • Chương trình trên kênh online: tặng điểm thưởng, giảm giá, mini game "Tôi chọn sống xanh" săn voucher giảm giá 30.000đ, 50.000đ,…

PD

Top