Công nhận chức danh Phó Chủ tịch MTTQ Việt Nam TPHCM khóa XI

31/07/2021 9:00 AM

(Chinhphu.vn) - Chiều 30/7, Ban thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM tổ chức trao quyết định công nhận chức danh Phó Chủ tịch MTTQ Việt Nam TPHCM khóa XI.

Phó Bí thư Thường trực Thành ủy TPHCM Phan Văn Mãi và Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM Tô Thị Bích Châu trao quyết định công nhận các chức danh Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM. Ảnh: MTTQ Việt Nam TPHCM

Tại buổi lễ, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy TP HCM Phan Văn Mãi và Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM Tô Thị Bích Châu đã trao quyết định công nhận chức vụ Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM khóa XI đối với ông Phạm Minh Tuấn, nguyên Phó Chủ tịch HĐND Quận 4 và công nhận chức danh Phó Chủ tịch không chuyên trách Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM khóa XI đối với các ông: Nguyễn Hồ Hải, Phó Bí thư Thành ủy TPHCM; Nguyễn Văn Phước, Chủ tịch Liên hiệp các hội Khoa học và Kỹ thuật TPHCM; Trần Hữu Phước, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.Thủ Đức.

Trước đó, ngày 27/7, Ban Thường trực Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam đã có quyết định công nhận chức vụ Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM khóa XI đối với các nhân sự nêu trên.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy TPHCM Phan Văn Mãi cho biết, trong 2 năm qua, dịch COVID-19 đã làm ảnh hưởng rất nhiều đến đời sống về vật chất, tinh thần của người dân và phát triển kinh tế xã hội của Thành phố. Trong suốt thời gian đó, vai trò của MTTQ Việt Nam các cấp Thành phố đã đoàn kết, động viên Nhân dân; vận động để mọi người nâng cao ý thức trong phòng chống dịch, bảo vệ mình và bảo vệ cộng đồng không chỉ ở đối với TPHCM mà còn đối với hoạt động của cả nước.

Phó Bí thư Thường trực Thành ủy TPHCM Phan Văn Mãi nhấn mạnh, các đồng chí Phó Chủ tịch MTTQ Việt Nam mới được bổ nhiệm lần này sẽ là nguồn nhân lực tăng cường cho Ủy ban MTTQ Việt Nam Thành phố, tạo nên sức mạnh đoàn kết trong thực hiện nhiệm vụ của mình, đặc biệt trong giai đoạn hiện nay Thành phố đang quyết liệt thực hiện các biện pháp chống dịch COVID-19.

Lê Anh

Top