Co.opMart công bố bộ nhận diện thương hiệu mới
(HCM CityWeb) - Sáng 27-6, hệ thống siêu thị Co.opMart thuộc Liên hiệp HTX Thương mại TPHCM (Saigon Co.op) đã công bố bộ nhận diện thương hiệu với mong muốn nâng cao chất lượng dịch vụ và xứng đáng với sự tin cậy của người tiêu dùng cả nước. Phó Chủ tịch UBND TPHCM Nguyễn Thị Hồng đã đến dự.
Logo thương hiệu mới của Co.opMart |
Co.opMart sẽ thay đổi hình ảnh logo, làm mới lại không gian mua sắm, đồng phục nhân viên, bao bì, thẻ nhân viên đến việc phục vụ như gia tăng thêm các tiện ích cho khách hàng, cung cấp thẻ đồng thương hiệu với ngân hàng, tập trung hơn nữa chất lượng phục vụ bằng việc đào tạo huấn luyện lại tập thể cán bộ nhân viên… Việc thay đổi sẽ thực hiện cuốn chiếu kéo dài trong 3 năm.
Hình ảnh mới của Co.opMart có ba màu: màu hồng thắm biểu trưng cho tâm huyết, màu xanh dương đậm thể niềm tin mạnh mẽ và màu xanh lá tươi mới năng động. Chữ Co.op của phong trào hợp tác xã được thể hiện qua hình ảnh trái tim cách điệu.
Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND TP Nguyễn Thị Hồng chúc mừng Co.opMart có một diện mạo mới để xứng đáng khẳng định là thương hiệu đặc trưng của ngành thương nghiệp HTX, thể hiện sự năng động trong hoạt động thương mại dịch vụ, phân phối, bán lẻ. Bên cạnh đó Saigon Co.op cần xác định rõ nhiệm vụ, mục tiêu, chiến lược giữ vững và mở rộng thị phần ngay trong nước, cân nhắc đầu tư có trọng điểm, hiệu quả, tiếp tục phát huy thế mạnh của mình.
Từ 27-6, Co.opMart cũng chính thức giới thiệu website Co.opMart với tên miền www.co-opmart.com.vn. Nhân sự kiện này, Co.opMart sẽ khai trương 3 siêu thị tại 3 vùng miền: Co.opMart Hòa Bình (tại số 175 Hòa Bình, phường Hiệp Tân, quận Tân Phú, TPHCM), khai trương ngày 28-6-2012 với diện tích 2.500m2; Co.opMart Hải Phòng (số 1 Lê Hồng Phong, phường Lạc Viên, quận Ngô Quyên, TP Hải Phòng), khai trương bán hàng ngày 29-6-2012 với diện tích 10.000 m2 và Co.opMart Cà Mau (số 9 Trần Hưng Đạo, phường 5, TP Cà Mau), khai trương ngày 4-7-2012 với diện tích 5.000m2.