Điện lực TPHCM triển khai nhiều hoạt động trong tháng tri ân khách hàng năm 2022

26/11/2022 11:29 AM

(Chinhphu.vn) - Để chương trình tri ân khách hàng năm 2022 diễn ra thiết thực và đa dạng, Tổng công ty Điện lực TPHCM (EVNHCMC) đã triển khai nhiều chương trình như an sinh xã hội, chương trình kinh doanh và dịch vụ khách hàng phong phú và thiết thực ngay từ tháng 11/2022.

Điện lực TPHCM: Nhiều hoạt động triển khai trong tháng tri ân khách hàng năm 2022 - Ảnh 1.

Lễ công bố "Tháng tri ân khách hàng đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn tiết kiệm và hiệu quả" của EVNHCMC - Ảnh: VGP/Minh Thi

Tại Lễ công bố "Tháng tri ân khách hàng đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn tiết kiệm và hiệu quả" ngày 24/11, ông Bùi Trung Kiên, Phó Tổng Giám đốc EVNHCMC cho biết, Tổng công ty sẽ đồng loạt triển khai nhiều chương trình như an sinh xã hội, chương trình kinh doanh và dịch vụ khách hàng trong tháng tri ân khách hàng.

Đó là, chương trình chung tay sử dụng năng lượng xanh với việc khánh thành và trao tặng 5 hệ thống điện mặt trời mái nhà cho 5 điểm là nhà thiếu nhi, trung tâm nuôi dạy trẻ khuyết tật và trung tâm cho thanh thiếu nhi của Thành phố; công trình thanh niên "Nguồn sáng an toàn văn minh tiết kiệm vì an sinh xã hội": Thi công sửa chữa, lắp đặt hệ thống điện miễn phí cho 50 hộ gia đình khó khăn; chương trình truyền hình thực tế "Thắp sáng niềm tin" là trao 1 suất học bổng trị giá 25 triệu đồng cho 1 gương học sinh, sinh viên tiêu biểu vượt khó học tốt.

Bên cạnh đó, EVNHCMC tổ chức chương trình họp mặt, gặp gỡ, hỗ trợ thường niên đối với trẻ em mồ côi do cha, mẹ nhiễm COVID-19 và đại diện người bảo trợ, đồng thời thông qua Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TPHCM và các tổ chức xã hội, từ thiện thăm hỏi tặng quà Tết cho các gia đình chính sách, gia đình công nhân lao động, hộ nghèo trong và ngoài Thành phố; tổ chức thăm hỏi các Mẹ Việt Nam Anh hùng do Tổng công ty phụng dưỡng (100 phần quà, 500.000 đồng/phần); triển khai hoạt động hiến máu tình nguyện "Tuần lễ hồng EVNHCMC".

Song song với các chương trình an sinh xã hội, EVNHCMC đã tổ chức các chương trình kinh doanh và dịch vụ khách hàng để tập trung cao trong việc đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng: Hỗ trợ, kiểm tra miễn phí về hệ thống điện để đảm bảo sử dụng an toàn hiệu quả; tăng cường hướng dẫn sử dụng điện an toàn, tiết kiệm cho các khách hàng đang sử dụng điện phục vụ sản xuất, kinh doanh; miễn phí lắp đặt công tơ, vệ sinh trạm biến áp cho các doanh nghiệp (10 khách hàng/1 CTĐL).

Đặc biệt, nhằm đảm bảo an toàn về sử dụng điện, Công ty đã tăng cường hướng dẫn, tuyên truyền tới khách hàng về an toàn điện trong sinh hoạt và sản xuất; hỗ trợ công tác thí nghiệm MBA của khách hàng trong thời gian triển khai tháng tri ân khách hàng; đẩy mạnh công tác truyền thông về an toàn và tiết kiệm điện trên ứng dụng chăm sóc khách hàng (App CSKH), website, Zalo,…

Song song với các hoạt động trên, Tổng công ty sẽ cùng các công ty điện lực tại các quận, huyện trong toàn thành phố tổ chức tri ân, tặng quà (trị giá 1 triệu đồng/khách hàng), cảm ơn các khách hàng công nghiệp, các hộ tiêu thụ điện lớn thuộc các phiên 26 và 29 đã tích cực phối hợp trong công tác triển khai thay đổi ngày ghi chỉ số (dự kiến 20% khách hàng chuyển phiên là 1.200 khách hàng, trị giá 1.000.000 đồng/phần) cũng như phối hợp với các ngân hàng, đơn vị trung gian thanh toán, các nhà cung cấp dịch vụ thương mại điện tử để phối hợp triển khai chương trình khuyến khích khách hàng cài đặt App CSKH và tham gia thanh toán trực tuyến, dịch vụ điện trực tuyến, chuyển đổi nhận thông báo sang các kênh dùng Internet như App CSKH/Email/Zalo.

Minh Thi

Top