EVNHCMC triển khai hàng loạt chương trình tri ân khách hàng cuối năm

06/12/2024 2:53 PM

(Chinhphu.vn) - Thể hiện sự tri ân của Tập đoàn Điện lực Việt Nam hướng tới tất cả các khách hàng sử dụng điện thông qua các hoạt động kinh doanh và dịch vụ khách hàng và một số hoạt động an sinh xã hội, Tổng Công ty điện lực TPHCM đã triển khai hàng loạt các chương trình tri ân khách hàng trong những tháng cuối năm 2024.

EVNHCMC triển khai hàng loạt chương trình tri ân khách hàng cuối năm- Ảnh 1.

Ông Bùi Trung Kiên, Phó Tổng Giám đốc, Tổng Công ty Điện lực TPHCM ( EVNHCMC), cho biết chương trình sẽ tạo được sự gắn kết, thiết thực, hướng trực tiếp vào việc hỗ trợ, giúp đỡ người dân, doanh nghiệp, khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm - Ảnh: VGP/MT

Ông Bùi Trung Kiên, Phó Tổng Giám đốc, Tổng Công ty Điện lực TPHCM (EVNHCMC) cho biết, chương trình với thông điệp "Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả" nhằm tri ân sẽ tạo được sự gắn kết, thiết thực, hướng trực tiếp vào việc hỗ trợ, giúp đỡ người dân, doanh nghiệp, khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả. Đồng thời, đảm bảo nguyên tắc "Thiết thực với người dân, sử dụng kinh phí phù hợp với điều kiện thực tế từng đơn vị và mang lại hiệu quả truyền thông tốt".

Theo đó, nội dung của chương trình tri ân gồm: Chương trình an sinh xã hội gồm: Công trình "Chung tay sử dụng năng lượng xanh" trao tặng 2 hệ thống điện năng lượng mặt trời trên mái nhà cho 2 điểm trường, trung tâm sinh hoạt thiếu nhi, cộng đồng, trung tâm nuôi dạy trẻ khuyết tật… khó khăn trên địa bàn TPHCM; thực hiện sửa chữa, cải tạo hệ thống điện cho 50 hộ dân khó khăn; cải tạo mỹ quan và lắp hệ thống đèn chiếu sáng năng lượng mặt trời cho 5 tuyến hẻm trên địa bàn Thành phố; thực hiện tuyên truyền kiến thức an toàn điện, tiết kiệm điện, hướng dẫn cài đặt ứng dụng EVNHCMC… cho 10 điểm trường, điểm sinh hoạt cộng đồng trên địa bàn Thành phố; trao tặng học bổng "Thắp sáng niềm tin" trị giá 25 triệu đồng cho 1 gương sáng vượt khó học tốt; tổ chức chăm lo và tặng 500 phần quà thăm hỏi, tặng quà, tri ân các Mẹ Việt Nam Anh Hùng, các hộ nghèo, hỗ trợ người già neo đơn không có người nương tựa, các gia đình chính sách, các cháu nhỏ mồ coi cha mẹ có hoàn cảnh khó...

Tiếp đến là các chương trình kinh doanh và dịch vụ khách hàng gồm: Tập trung cao trong việc đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng; tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng và đối tác để lắng nghe ý kiến phản ánh của khách hàng, giải đáp các thắc mắc, kết hợp tư vấn sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả; tri ân, tặng quà các khách hàng sản xuất công nghiệp, các hộ tiêu thụ điện lớn đã tích cực tham gia, phối hợp với các Công ty Điện lực thực hiện điều chỉnh phụ tải điện phi thương mại, dịch chuyển giờ sản xuất sang giờ thấp điểm… trong năm 2024, nhất là vào mùa nắng nóng; triển khai các chương trình cấp điện mới, hỗ trợ sửa chữa, kiểm tra, bảo dưỡng tư vấn, hướng dẫn miễn phí về hệ thống điện của khách hàng; đảm bảo sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả; miễn phí lắp đặt công tơ, vệ sinh trạm biến áp cho các doanh nghiệp, hỗ trợ thí nghiệm máy biến áp của khách hàng...

EVNHCMC triển khai hàng loạt chương trình tri ân khách hàng cuối năm- Ảnh 2.

EVNHCMC sẽ triển khai các chương trình cấp điện mới, hỗ trợ sửa chữa, kiểm tra, bảo dưỡng tư vấn, hướng dẫn miễn phí về hệ thống điện của khách hàng - Ảnh: VGP/MT

EVNHCMC đm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định dịp lễ tết 2025

Các Công ty Điện lực khu vực, Công ty Lưới điện cao thế lập phương án đảm bảo cung cấp điện các ngày lễ Noel năm 2024 và tết Dương lịch năm 2025 và các địa điểm diễn ra các hoạt động chính trị, văn hóa trên địa bàn Thành phố, tổ chức diễn tập đối với những nơi tổ chức lễ, hội, nơi vui chơi tập trung đông người (có lập biên bản diễn tập).

Tổ chức tăng cường kiểm tra và xử lý kịp thời các khiếm khuyết trên lưới điện; phát quang đảm bảo an toàn hành lang tuyến dây để phục vụ cung cấp điện an toàn và ổn định các ngày lễ Noel năm 2024 và tết Dương lịch năm 2025.

Chủ động, phối hợp với chính quyền địa phương tăng cường các biện pháp bảo vệ an ninh đối với các công trình điện, tuyên truyền ngăn ngừa và xử lý nghiêm các trường hợp bắn pháo giấy tráng kim loại và ném các vật lên đường dây gây vi phạm hành lang tuyến dây; thực hiện công tác bảo vệ an toàn phòng chống cháy nổ tại các khu vực trọng điểm về chính trị, kinh tế - xã hội, các nơi công cộng, khu dân cư, khu vui chơi giải trí và các khu vực tổ chức hoạt động chào mừng lễ Noel năm 2024 và tết Dương lịch năm 2025.

Tất cả các đơn vị lập lịch trực lãnh đạo, trực vận hành sửa chữa điện 24/24h tại đơn vị trong các ngày lễ Noel năm 2024 từ ngày 24/12/2024 đến hết ngày 25/12/2024, tết Dương lịch năm 2025 từ ngày 31/12/2024 đến hết ngày 01/1/2025.

Chấp hành nghiêm chế độ trực ban, đảm bảo hệ thống thông tin liên lạc thông suốt, bố trí đầy đủ vật tư, máy phát dự phòng, phương tiện và lực lượng để tiến hành xử lý nhanh chóng khi có sự cố xảy ra.

Minh Thi

Top