Karaoke

27/01/2010 1:50 PM

Người Sài Gòn rất thích hát karaoke, một hình thức giải trí nhẹ nhàng, vui tươi dành cho nhóm bạn bè, gia đình với những thành viên thuộc nhiều lứa tuổi khác nhau. Người ta đi hát karaoke nhân dịp sinh nhật, mừng công, họp mặt bạn bè, đoàn tụ gia đình… hay đơn giản chỉ vì muốn "hát cho nhau nghe", muốn "làm ca sĩ".

Chính vì thế mà tại thành phố Hồ Chí Minh trong những năm gần đây, nở rộ dịch vụ karaoke, và theo qui luật cạnh tranh thị trường, các nơi này đã không ngừng đổi mới trang thiết bị và kỹ thuật âm thanh, ánh sáng, cải tiến trang trí, khuyến mãi bằng những dịch vụ thêm để thu hút khách. 

    Quán karaoke hiện diện khắp nơi, kể cả ngoại thành, đặc biệt có những phố karaoke như trên đường Sư Vạn Hạnh, Lê Văn Sỹ, Hoàng Văn Thụ, và có những "tập đoàn" karaoke tên tuổi như Nice, Nnike, Dân Ca, Làn Sóng Xanh, mỗi "tập đoàn" sở hữu từ năm đến bảy quán karaoke, được chăm chút từ cơ sở vật chất cho đến phục vụ theo phong cách riêng để tạo ấn tượng trong lòng các "ca sĩ" nghiệp dư.
    Nhiều khách sạn và nhà hàng cũng mở dịch vụ karaoke để phục vụ du khách trong và ngoài nước. Nói chung, dịch vụ ở các nơi này thường thuộc loại cao cấp.
 
  • Nnike: 16 Cộng Hòa, quận Tân Bình; 151 Võ Thị Sáu, quận 3; 52 Phạm Ngọc Thạch, quận 3.
  • Dân Ca: 31B Lê Thánh Tôn, quận 1; 40 Thi Sách, quận 1; 146 Lê văn Sỹ, Phú Nhuận.
Top