Khu vui chơi

30/01/2010 1:35 PM

So với các địa phương khác trong cả nước, thành phố Hồ Chí Minh có khá nhiều khu vui chơi giải trí rộng lớn, đa năng và thuộc loại hiện đại nhất.

Trong những khu vui chơi như Công viên Văn hóa Đầm Sen hay Khu Du lịch Suối Tiên… khách có thể ngắm cảnh và thư giãn trong một khung cảnh xinh đẹp và thoáng mát, thiết kế theo nhiều chủ đề khác nhau, vừa có thể tham gia các trò chơi từ dân gian đến hiện đại, kể cả nô đùa trong làn nước hồ bơi trong mát hay chơi những trò chơi cảm giác mạnh của công viên nước, và thưởng thức các chương trình biểu diễn văn hóa nghệ thuật nhiều màu sắc.

    Lại có những khu vui chơi thiên về cảnh trí thiên nhiên như khu du lịch Bình Quới, Văn Thánh… Đây chính thực là những công viên rộng lớn thiết kế theo phong cách dân dã, cây lá xanh mát, hoa cỏ xinh tươi và dịch vụ ăn uống đặc sắc cùng các thú giải trí nhẹ nhàng mang tính thư giãn.

    Với thời tiết nắng nóng, loại hình công viên nước đang ngày càng phổ biến và rất được ưa chuộng. Thành phố hiện đã có sáu công viên nước, tất cả đều sử dụng kỹ thuật tiên tiến của nước ngoài với nhiều trò chơi hấp dẫn. Thế giới Nước Việt Nam là một công viên nước thuộc loại lớn nhất Đông Nam Á. Những công viên nước khác tuy nhỏ hơn, nhưng ưu điểm là nằm ngay trong các khu vực nội thành, rất thuận tiện trong việc đi lại.

  • Công viên Văn hóa Đầm Sen
    3 Hòa Bình, phường 3, quận 11
  • Khu Du lịch Suối Tiên
    Đường Hà Nội, ấp Tân Nhơn, phường Tân Phú, quận 9
  • Thảo Cầm Viên
    2B Nguyễn Bỉnh Khiêm, quận 1
  • Làng Du lịch Bình Quới
    1147 Xô Viết Nghệ Tĩnh, phường 28, quận Bình Thạnh
  • Khu Du lịch Văn Thánh
    48/10 Điện Biên Phủ, phường 22, quận Bình Thạnh
  • Thế giới Nước Việt Nam
    Phường Thạnh Long Mỹ, quận 9
  • Công viên Nước Sài Gòn
    Đường Kha Vạn Cân, phường Linh Đông, quận Thủ Đức
Top