NSND Trần Hiều hát “Nhớ về Hà Nội” tại đêm tưởng nhớ nhạc sĩ Hoàng Hiệp

14/11/2013 11:55 AM

Chương trình ca nhạc còn mãi với thời gian số 27, chủ đề Trở về dòng sông tuổi thơ diễn ra đêm 13-11-2013 đã được đông đảo khán giả TPHCM đến hưởng ứng, thưởng thức. Không gian Nhạc viên TPHCM đã góp phần tạo nên đêm nhạc ấm cúng tưởng nhớ người nhạc sĩ có nhiều đóng góp cho dòng nhạc Cách mạng Việt Nam.

(HCM CityWeb) - Chương trình lần này gồm những ca khúc hài hòa giữa âm hưởng trữ tình và hào hùng cách mạng của Nhạc sỹ Hoàng Hiệp. Nhiều bài hát quen thuộc đã được các ca sĩ thể hiện tròn trịa như Lá đỏ (thơ Nguyễn Đình Thi) do ca sĩ Anh Bằng trình bày; Cô gái vót chông (thơ Moli Clavy) do NSƯT Quỳnh Liên trình bày; ca sĩ Cao Minh với bài hát chủ đề "Trở về dòng sông tuổi thơ. Riêng bài hát “Nhớ về Hà Nội” đã được NSND Trần Hiếu trình bày cùng đoàn hợp xướng Khúc ca ban chiều gồm nhiều nghệ sĩ lớn tuổi tại TPHCM, mang lại âm hưởng cảm động, độc đáo và một cái kết đẹp cho chương trình. 
 
NSND Trần Hiếu và đoàn hợp xướng Khúc ca ban chiều mang lại nhiều cảm xúc qua bài "Nhớ về Hà Nội".
 
Nhiều giọng ca đoạt giải chương trình “Tiếng hát mãi xanh” do HTV tổ chức các năm và một số ca sĩ trẻ cũng có cơ hội xuất hiện, thể hiện tròn trịa những bài hát đã trở nên gần gũi với công chúng như Câu hò bên bờ Hiền Lương, Đồng đội, Ngọn đèn đứng gác (Thơ Chính Hữu), Đất quê ta mênh mông (Thơ Dương Hương Ly), Viếng lăng Bác (Thơ Viễn Phương), Thành phố tôi yêu… Dòng nhạc cách mạng trữ tình mang âm hưởng dân ca của Nhạc sĩ Hoàng Hiệp qua chương trình tiếp tục thể hiện sức sống với thời gian.
 
Một số hình ảnh trong đêm nhạc:
NSƯT Quỳnh Liên sôi động với "Cô gái vót chông"
Ca sĩ Cao Minh chia sẻ với MC Quỳnh Hương kỷ niệm với 'Trở về dòng sông tuổi thơ"
Giọng ca từng đoạt giải "Tiếng hát mãi xanh" - HTV với ca khúc Viếng lăng Bác thể hiện lần nữa ca khúc này trong đêm nhạc tưởng nhớ giỗ đầu Nhạc sĩ Hoàng Hiệp
Hai ca sỹ trẻ thể hiện "Con đường có lá me bay"
 
 
 
Huyền Sa
 
Top