Sách hot “Muôn kiếp nhân sinh” đạt 180.000 bản phát hành sau hơn 2 tháng

18/08/2020 8:00 PM

(Chinhphu.vn) - Sau hơn 2 tháng phát hành, cuốn sách “Muôn kiếp nhân sinh” của GS. John Vu - Nguyên Phong đã phá kỷ lục xuất bản ở Việt Nam với 16 lần tái bản đạt đến số lượng 180.000 bản và liên tục đứng top đầu trong danh sách sách bán chạy của Fahasha, Tiki, PNC, các nhà sách lớn cùng nhiều trang thương mại điện tử nổi tiếng. Ngày 18/8, bảng audio của cuốn sách này chính thức ra mắt.

Ra mắt phiên bản sách nói của best seller Muôn kiếp nhân sinh.

Đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của đông đảo bạn đọc ở Việt Nam và kiều bào tại nhiều quốc gia trên thế giới, sau một thời gian chuẩn bị kỹ lưỡng, Công ty First News đã chính thức phát hành tác phẩm Audio book “Muôn kiếp nhân sinh” trên ứng dụng Voiz FM để bạn đọc trong nước và trên thế giới có thể dễ dàng truy cập.

Bản Audio Book này được First News thực hiện trong 3 tháng và là phiên bản được phát hành có sự đồng ý của GS. John Vu – Nguyên Phong. First News đã tiến hành đọc thử với nhiều giọng đọc có kinh nghiệm ở Việt Nam và cả ở nước ngoài, sau cùng MC Đông Quân đã vượt qua trên 20 ứng viên và được chọn đọc tác phẩm nổi tiếng này.  

Để thưởng thức tác phẩm Audio Book “Muôn kiếp nhân sinh”, bạn đọc chỉ cần một chiếc điện thoại thông minh bất kể hệ điều hành IOS hay Android đều có thể tải ứng dụng và mua bản quyền nghe tác phẩm này vô thời hạn với giá 98.000 đồng. Theo ông Nguyễn Văn Phước, Giám đốc Công ty First News, việc phát hành audio book một tác phẩm quan trọng, có sức ảnh hưởng lớn đến cộng đồng như “Muôn kiếp nhân sinh” là một bước đi quan trọng thể hiện nỗ lực đưa các tác phẩm của GS. John Vu – Nguyên Phong tiếp cận đông đảo nhiều bạn đọc hơn nữa, đặc biệt trong thời đại số hóa.

Ngoài “Muôn kiếp nhân sinh”, trọn bộ audio book các tác phẩm nổi tiếng do GS. John Vu – Nguyên Phong phóng tác như Hành trình về Phương Đông, Dấu chân trên cát, Bên rặng Tuyết sơn… cũng đã được đưa lên Voiz FM./.

Gia Mỹ

Top