Saigontourist công bố Hệ thống nhận diện Thương hiệu mới

10/06/2014 11:50 AM

(HCM Cityweb) – Sáng nay 10-6, Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn TNHH MTV (Saigontourist) đã công bố Hệ thống nhận diện Thương hiệu mới và đón nhận Huận chương Lao động hạng 3. Tham dự buổi lễ có Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hồ Anh Tuấn và Phó Chủ tịch UBND TPHCM Nguyễn Thị Hồng.

Theo đó, logo Saigontourist mới lần này kế thừa hình ảnh bông Mai vàng bao quanh quả địa cầu trước đây cũng của chính Saigontourist.  Slogan “Tận hưởng bản sắc Việt” (tiếng Anh: “Savour Vietnam”), chuyển tải thông điệp Saigontourist là nơi hội tụ sắc màu văn hóa truyền thống Việt Nam tinh tế được chắt lọc đưa vào trong các dòng sản phẩm, dịch vụ đa dạng, đẳng cấp của Saigontourist, nhằm mang đến sự tận hưởng trọn vẹn và tuyệt vời cho khách hàng.

Logo mới của Saigontourist



Saigontourist cũng ra mắt nhiều ấn phẩm mới bằng nhiều ngôn ngữ, với màu sắc và thông điệp theo quy tắc định chuẩn Hệ thống nhận diện Thương hiệu mới. Bên cạnh đó, Saigontourist đã lên kế hoạch quảng bá rộng rãi hình ảnh nhận diện thương hiệu mới của Saigontourist tại thị trường trong và ngoài nước, thông qua các sự kiện, cuộc thi, lễ hội, hội nghị hội thảo, hội chợ, các chương trình hợp tác, quảng bá trên các kênh truyền thông...

Hệ thống nhận diện thương hiệu mới của Saigontourist sẽ được ứng dụng trong toàn hệ thống Saigontourist, tại các khách sạn, khu nghỉ dưỡng, nhà hàng, công ty lữ hành, khu vui chơi giải trí…

 
Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hồ Anh Tuấn trao tặng Huận chương Lao động hạng 3 cho Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn TNHH MTV. 


Theo Ông Trần Hùng Việt - Tổng Giám đốc Saigontourist, đây là giai đoạn thị trường ngày càng cạnh tranh gay gắt, đòi hỏi Saigontourist một diện mạo và nội lực mới. Do vậy, việc thay đổi hệ thống nhận diện Thương hiệu của Saigontouist không nằm ngoài mục đích tạo lập hình ảnh mới, hiện đại, xứng tầm, chuyên nghiệp hơn. Quá trình xây dựng, phát triển thương hiệu Saigontourist luôn gắn với tiềm năng, thế mạnh thiên nhiên phong cảnh, bản sắc truyền thống văn hóa – lịch sử Việt Nam. Triết lý kinh doanh của Saigontourist, sự thành công của thương hiệu Saigontourist luôn gắn kết mật thiết với thương hiệu du lịch địa phương, thương hiệu du lịch vùng, rộng hơn là quốc gia, và ngược lại.

 
Phó Chủ tịch UBND TPHCM Nguyễn Thị Hồng trao tặng bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho các tập thể vì thành tích thực hiện Đường Hoa Nguyễn Huệ.



Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch Nguyễn Thị Hồng đánh giá cao Saigontourist đã quan tâm đến chiến lược xây dựng, phát triển và bảo vệ thương hiệu, xây dựng thành công thương hiệu Saigontourist với biểu tượng “Bông mai vàng” thực sự ghi dấu ấn trong lòng khách hàng. Phó Chủ tịch cho rằng đây là điểm sáng của ngành dịch vụ du lịch của TP nói riêng và cả nước nói chung.

Phó Chủ tịch Nguyễn Thị Hồng đề nghị lãnh đạo Saigontourist ngoài việc làm mới hình ảnh của mình cần tiếp tục tích cực, chủ động liên kết, gắn kết các doanh nghiệp hoạt động du lịch TP, tạo sức mạnh tập thể, chú ý nâng cao nhận thức của cán bộ - viên chức của mình trong việc gìn giữ, phát triển thương hiệu và xem hoạt động xây dựng, phát triển và bảo vệ thương hiệu chính là hoạt động bảo vệ sinh tồn của chính mình. Phó Chủ tịch cũng yêu cầu Saigontourist có những giải pháp đột phá để góp phần phát triển hoạt động du lịch TP lên tầm cao mới trong xu thế hội nhập kinh tế quốc tế.

Dịp này, Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn TNHH MTV được trao tặng Huân chương Lao động hạng 3; 18 tập thể và 03 cá nhân được trao tặng bằng khen của Thủ tướng Chính phủ vì thành tích thực hiện Đường Hoa Nguyễn Huệ.


Hà Trang

Top