Thêm sân chơi để quảng bá cà phê Việt
(Chinhphu.vn) - Triển lãm Việt Nam Cafe Show 2016 lần thứ nhất diễn ra từ ngày 12-14/5 tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn, TPHCM hội tụ những tên tuổi hàng đầu ngành cà phê đến từ 8 quốc gia và vùng lãnh thổ.
Một gian giới thiệu cà phê tại triển lãm. Ảnh: VGP/Lê Anh |
Việt Nam Cafe Show 2016 là triển lãm chuyên biệt trong ngành công nghiệp cà phê, quy tụ các doanh nghiệp kinh doanh cà phê trên khắp cả nước và thế giới và là một diễn đàn rộng lớn để trao đổi, học hỏi kinh nghiệm, kiến thức về cà phê.
Tại triển lãm, bên cạnh các sản phẩm cà phê chất lượng, khách tham quan còn được trực tiếp thưởng thức các sản phẩm cà phê thơm ngon đẳng cấp thế giới, ngắm các mẫu nội thất quán cà phê với nhiều phong cách độc đáo, các máy móc thiết bị sản xuất và chế biến cà phê tiên tiến nhất trên thế giới hiện nay.
Qua triển lãm, các doanh nghiệp có cơ hội hợp tác trong những vẫn đề liên quan như nhượng quyền thương hiệu, hợp tác kinh doanh... nhằm nâng cao giá trị cho ngành hàng cà phê Việt Nam.
Ngoài ra, tại triển lãm Việt Nam Cafe Show 2016 còn có các sự kiện như: Giải vô địch Barista Việt Nam về pha chế cà phê, hội thảo cà phê, trình diễn cà phê và thức uống…
Lê Anh