Câu lạc bộ Thương hiệu Việt bổ nhiệm Phó Chủ tịch

29/10/2022 10:14 AM

(Chinhphu.vn) - Câu lạc bộ Thương hiệu Việt vừa bổ nhiệm thêm Phó Chủ tịch và nhiều hội viên mới nhằm củng cố đội ngũ lãnh đạo và gia tăng thêm sức mạnh.

Câu lạc bộ Thương hiệu Việt bổ nhiệm Phó Chủ tịch - Ảnh 1.

ÔNG Võ Quốc Thắng, Chủ tịch Đồng Tâm Group được bổ nhiệm làm Phó Chủ tịch Câu lạc bộ Thương hiệu Việt

Tại lễ kỷ niệm 4 năm thành lập Câu lạc bộ Thương hiệu Việt (VBC) và nhân dịp Ngày doanh nhân Việt Nam vừa qua, nhằm củng cố đội ngũ lãnh đạo và gia tăng thêm sức mạnh, Câu lạc bộ Thương hiệu Việt đã bổ nhiệm ông Võ Quốc Thắng - Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Đồng Tâm làm Phó Chủ tịch Câu lạc bộ.

Ngoài ra, VBC cũng bổ nhiệm nhiều thành viên mới. Các thành viên mới được kết nạp, gồm: ông Dominic Scriven Obe - Chủ tịch HĐQT CTCP QL Quỹ ĐT Dragon Capital Việt Nam; bà Ninh Thị Bích Thùy - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Thép TVP; ông Nguyễn Hoàng Anh - Tổng Giám đốc CT TNHH ĐT Thủy sản Nam Miền Trung; ông Lâm Đạo Minh - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Minh Hưng; ông Nguyễn Đình Hùng - Tổng Giám đốc CTCP ĐT XD Thương mại Tín Hiếu; ông Trần Ngọc Dũng - Chủ tịch Hiệp hội doanh nghiệp Quận 8 kiêm Chủ tịch HĐQT CTCP Dược phẩm An Thiên; bà  Lý Kim Chi - Chủ tịch Hội Lương thực thực phẩm TPHCM (FFA) kiêm Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Tân Đông Hiệp.

Câu lạc bộ Thương hiệu Việt bổ nhiệm Phó Chủ tịch - Ảnh 2.

Câu lạc bộ Thương hiệu Việt với các thành viên thường trực là những công ty, tập đoàn sở hữu những thương hiệu thuần Việt đứng đầu trong nhiều lĩnh vực

Câu lạc bộ Thương hiệu Việt được thành lập năm 2018, là đơn vị trực thuộc Hiệp hội Doanh nghiệp TPHCM.

Câu lạc bộ với các thành viên thường trực là những công ty, tập đoàn sở hữu những thương hiệu thuần Việt đứng đầu trong nhiều lĩnh vực. Những năm qua, các doanh nghiệp luôn đi đầu trong việc nâng cao nội lực, mở rộng thị trường, đón đầu các xu hướng mới nhằm bứt phá, cùng nhau tăng tốc phát triển, và đóng góp tích cực cho sự phát triển chung của kinh tế đất nước.

Theo ông Đặng Văn Thành, Chủ tịch Câu lạc bộ Thương hiệu Việt, trong bối cảnh môi trường cạnh tranh toàn cầu ngày càng trở nên quyết liệt. Việc làm thế nào để kịp thời bổ sung kinh nghiệm quản trị, bổ sung nguồn lực, để phát huy sức mạnh của sự kết nối, hợp tác, hình thành các chuỗi giá trị trong nước và toàn cầu… là những thôi thúc mạnh mẽ và cấp thiết. Đó cũng là những vấn đề mà các thành viên ban chấp hành VBC luôn trăn trở. VBC đặt ra trách nhiệm đồng hành, dẫn dắt, chia sẻ với các thương hiệu Việt trong từng ngành, từng vùng, từng khu vực kinh tế… để chung tay vượt quan khó khăn vì lợi ích chung của đất nước.

Trong 4 năm thành lập, với mục tiêu kết nối giao thương, Câu lạc bộ Thương hiệu Việt đã tổ chức nhiều hoạt động kết nối giao thương với tổng giá trị các dự án trên khắp cả nước lên đến hơn 500.000 tỷ đồng. Bên cạnh đó Câu lạc bộ cũng đã đóng góp tích cực vào công tác từ thiện xã hội hơn 500 tỷ đồng.

Ngọc Tấn

Top